Quảng cáo

Tân binh đắt giá nghỉ thi đấu dài hạn, không thể “nhọ” hơn cho Chelsea

Thứ ba, 08/08/2023 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của tân binh Christopher Nkunku nặng hơn dự kiến khiến cho các cổ động viên không khỏi lo lắng trước thềm mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Trong thông báo vừa được phát đi trên trang chủ CLB Chelsea, ngôi sao Christopher Nkunku vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối sau khi dính chấn thương trong chuyến du đấu Mỹ vừa qua. Dự kiến tân binh đắt giá của Chelsea sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 16 tuần để phục hồi chấn thương.

Tân binh đắt giá nghỉ thi đấu dài hạn, không thể “nhọ” hơn cho Chelsea  312180
Pochettino gặp quá nhiều vấn đề chỉ trong mấy tháng nắm quyền tại Chelsea. Nguồn: Getty

Nkunku đã bị chấn thương đầu gối trong trận đấu giao hữu cuối cùng của Chelsea với Dortmund tại Chicago.  HLV Mauricio Pochettino và ban lãnh đạo Chelsea hy vọng Nkunku chỉ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần đầu của Premier League 2023/2024, nhưng các kết quả kiểm tra y tế mới nhất cho thấy chấn thương của cầu thủ người Pháp nghiêm trọng hơn dự kiến khi anh bị tổn thương sụn chêm. 

Cách đây ít tuần, Chelsea cũng đã mất trung vệ Wesley Fofana vì chấn thương đầu gối. Và việc mất thêm Christopher Nkunku (dự kiến tới tháng 12) sẽ là một tổn thất cực lớn nữa cho The Blues và HLV Pochettino, nhất là trong bối cảnh trận đấu mở màn mùa giải mới đã cận kề. 

Nkunku đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới, trong chuyến du đấu vừa qua, tiền đạo người Pháp đã ghi được 3 bàn sau 5 trận đấu. Trước tình hình không ai mong muốn này, có lẽ Chelsea sẽ phải bổ sung một tiền đạo ngay lập tức. Siêu sao Neymar Jr và Dusan Vlahovic trong suốt những ngày vừa qua vẫn đang được xem là hai ứng cử viên hàng đầu.

Theo đó, Dusan Vlahovic luôn muốn rời Juventus sau một năm rưỡi không thể thích nghi tại đội bóng và đang dần đánh mất phong độ đỉnh cao. Trong khi đó Neymar mới đây cũng đã đề nghị nguyện vọng muốn rời PSG ngay trong Hè 2023 này. 

Tân binh đắt giá nghỉ thi đấu dài hạn, không thể “nhọ” hơn cho Chelsea  312181
Neymar bất ngờ trở thành phương án thay thế cho Nkunku. Nguồn: Internet

Với những thương vụ đang theo đuổi vào lúc này, lựa chọn tiền đạo cắm sẽ là tối ưu hơn cho The Blues bởi đội bóng đang chưa có một trung phong cắm thực thụ, dù Neymar hoàn toàn có thể thay thế Nkunku ở vị trí trên hàng công nhưng chắc chắn sẽ là một cơn khủng hoảng thừa nếu như tiền đạo người Pháp trở lại. Chính vì thế, lựa chọn Vlahovic cần được ưu tiên.

Christopher Nkunku phát biểu trong chiến dịch vòng loại Euro 2024 của đội tuyển Pháp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT