Quảng cáo

MU chốt xong hậu vệ, ngã ngũ số phận 'cay đắng' của Harry Maguire!

Thứ sáu, 25/08/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng đồng ý thỏa thuận một năm với Jonny Evans, làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của Harry Maguire.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Telegraph đưa tin rằng Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Evans, sau khi đưa anh về câu lạc bộ theo một hợp đồng ngắn hạn trong giai đoạn tiền mùa giải. HLV Erik ten Hag đã rất ấn tượng với hậu vệ này, người đã có gần 200 lần ra sân cho câu lạc bộ trong lần đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, và anh hiện chuẩn bị gia nhập theo hợp đồng 12 tháng.

Một thỏa thuận dành cho Evans có thể khiến Harry Maguire lo lắng vì tương lai của bản thân. Man United đã chấp nhận lời đề nghị từ West Ham trước đó trong kỳ chuyển nhượng nhưng Maguire không thể đồng ý các điều khoản với Hammers. Trong khi Raphael Varane và Lisandro Martinez là những hậu vệ được lựa chọn số một của câu lạc bộ, còn Victor Lindelof và Evans hiện có khả năng sẽ xếp trước Maguire theo thứ tự phân hạng.

MU chốt xong hậu vệ, ngã ngũ số phận 'đen tối' của Harry Maguire! 317885
MU ký một năm với Jonny Evans. Ảnh: GETTY

Evans là một trung vệ giàu kinh nghiệm, người đã giành được ba chức vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ, cũng như Champions League. Tổng cộng, anh đã có 498 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và bước sang tuổi 35 vào tháng Giêng tới.

Man United hy vọng sẽ chính thức hóa việc ký hợp đồng với Evans trước thời hạn chuyển nhượng.

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT