Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đấu với Mourinho, Greenwood nhận được đề nghị không tưởng

Thứ sáu, 25/08/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Man United đấu với Mourinho, Greenwood có điểm đến mới ở châu Âu.... là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/8

MU đấu với Mourinho vì Marcos

Tiền đạo của Santos, Marcos Leonardo có thể sẽ đến Manchester United thay vì Roma. La Gazzetta dello Sport đưa tin United đang có kế hoạch nhảy vào và cướp cầu thủ 20 tuổi ngay trước mũi Roma của HLV Jose Mourinho. Đội bóng Ý đang đàm phán thỏa thuận cho Santos, dự kiến hoàn tất vào tháng 1 năm 2024.

Nhưng giờ đây Quỷ đỏ sẵn sàng trả giá cao hơn Roma. Họ có thể đề nghị 17 triệu Bảng cộng thêm 4,2 triệu Bảng phụ phí.

Tuy nhiên, phía Brazil không muốn bán Santos ngay bây giờ khi họ đang chiến đấu để tránh xuống hạng. 

Lời đề nghị không ngờ cho Greenwood 

Mason Greenwood đã rời MU và đang tìm kiếm bến đỗ phù hợp. Có tin đồn anh được Ả Rập Saudi quan tâm, nhưng HLV Steven Gerrard đã bác bỏ thông tin Al Ettifaq chiêu mộ tiền đạo này.

Jose Mourinho cũng được cho là muốn tái ngộ Greenwood ở AS Roma. Ngoài ra, talkSPORT đưa tin bóng đá Albania đang chào đón và quan tâm đến chân sút người Anh. Nhưng với nền bóng đá tương đối lạc hậu như Albania, họ khó có thể thu hút Greenwood.

Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đấu với Mourinho, Greenwood nhận được đề nghị không tưởng 317855
Greenwood có nguyện vọng được ở lại Anh nhưng chưa có CLB Anh nào quan tâm. Ảnh: Getty.

MU vẫn chưa gửi đề nghị cho Sofyan

Giám đốc điều hành của Fiorentina, ông Giuseppe Barone khẳng định chưa có lời đề nghị nào dành cho Sofyan Amrabat vào mùa hè này. Anh là mục tiêu của MU và Quỷ đỏ chuẩn bị gửi đề nghị mua cho CLB chủ quản trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Ông Barone cũng cho biết CLB sẵn sàng bán Sofyan nếu nhận được mức phí hợp lý.

Hojlund chưa thể ra sân cho MU

Rasmus Hojlund hiện có thể góp mặt trong đội hình MU thi đấu với Nottingham Forest. Nhưng HLV Erik ten Hag thừa nhận tiền đạo trị giá 72 triệu Bảng vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương nhỏ. Do đó, có thể anh chỉ ngồi dự bị trong trận này.

Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đấu với Mourinho, Greenwood nhận được đề nghị không tưởng 317856
Hojlund sẽ chưa thể đá chính ở vòng 3 Premier League. Ảnh: Getty.

MU còn hi vọng mua Pavard

MU có thể có cơ hội cuối cùng để ký hợp đồng với Benjamin Pavard. Quỷ đỏ dường như đã chậm lại so với Inter Milan trong cuộc đua giành trung vệ của Bayern Munich.

Nhưng gã khổng lồ Đức đã do dự bán khi họ không tìm được một sự thay thế khả thi. Và sự chần chừ đó được cho là đã mang lại cho MU một cơ hội với cầu thủ 27 tuổi. Ngôi sao người Pháp này cũng rất mong được tới Old Trafford.

Thủ môn mới sắp cập bến Old Trafford

Nhà báo Yagız Sabuncuoglu cho biết thủ thành Altay Bayindir đã nói lời chia tay với đội Fenerbahce để chuẩn bị gia nhập MU. Anh sẽ là thủ thành số 2 ở Old Trafford sau Andrew Onana. Thỏa thuận giữa hai CLB đã diễn ra trong tuần qua và có thể hoàn tất trước ngày hạn chót.

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT