Quảng cáo

Đàm phán tài tình, MU hoàn tất 2 thương vụ Ten Hag ưng ý tuyệt đối

Thứ năm, 24/08/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, MU tiếp tục hoàn tất thêm những bản hợp đồng theo ý muốn của HLV Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng bước vào những ngày cuối cũng là lúc Man Utd đang tất bật tìm kiếm cho mình những thỏa thuận hợp đồng để chốt sổ đội hình. Và theo Telegraph, Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất thêm một thương vụ tân binh đặc biệt.

Cụ thể nhà báo James Ducker chuyên đưa tin về MU cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã nắm trong tay thỏa thuận về việc ký hợp đồng 1 năm với trung vệ Jonny Evans. Vào mùa hè vừa qua, cầu thủ người Bắc Ireland đã trở lại MU theo một giao kèo ngắn hạn cho phép anh tham gia giai đoạn tiền mùa giải cùng Quỷ đỏ.

mu-jonny-evans-1692883461.jpg
Trung vệ 35 tuổi Jonny Evans đã đạt thỏa thuận cho phép anh ở lại Man Utd tới cuối mùa này (ảnh: Getty)

Và khi thỏa thuận gần đến ngày hết hạn, đôi bên đã ngồi lại thảo luận và không mất nhiều thời gian để đi đến quyết định ký tiếp. Các thủ tục cuối cùng đang được giải quyết và sẽ có thông báo chính thức trong vài ngày tới.

Đây là bản hợp đồng mà HLV Erik Ten Hag rất hài lòng. Theo nhà báo Ducker, ông thầy người Hà Lan cảm thấy ấn tượng với những gì Jonny Evans thể hiện trong quá trình tập luyện và trên sân trong thời gian ít ỏi làm việc chung ở hè này. Ten Hag đánh giá Evans sẽ là một lựa chọn kinh nghiệm ở vị trí trung vệ dự bị, đồng thời góp phần dìu dắt những tài năng trẻ ở MU.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ vừa qua còn công bố một thỏa thuận khác chắc chắn khiến HLV Ten Hag ưng ý. Cụ thể, trang chủ CLB thông báo rằng hậu vệ Brandon Williams sẽ được cho mượn tại đội bóng hạng Nhất Ipswich Town tới hết mùa này.

brandons-williams-mu-1692883547.jpg
Brandon Williams tiếp tục được MU đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm (ảnh: Getty)

Williams vốn không phải cái tên nằm trong kế hoạch của HLV 53 tuổi. Do đó việc MU để anh "đi du học" sẽ giúp Ten Hag có thời gian tập trung hơn cho những tài năng trẻ khác, đồng thời có chỗ để đem về thêm những tân binh tiềm năng.

Trong khoảng 7 ngày cuối của phiên chợ hè, nhiều khả năng MU sẽ tập trung để mang về thêm một tiền vệ được cho là Sofyan Amrabat. Ở một diễn biến khác, báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin thủ môn Altay Bayindir của Fenerbahce đã kiểm tra y tế và trên đường gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT