Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU bất ngờ ký hợp đồng với cầu thủ không ai ngờ đến

Thứ tư, 19/07/2023 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Jonny Evans đã bất ngờ trở lại Manchester United sau khi được trao một hợp đồng ngắn hạn để chơi cho câu lạc bộ cũ của mình trước mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Jonny Evans là cầu thủ tự do sau khi rời Leicester City vào mùa hè này, có thể ra sân trong trận đấu giữa MU với Lyon tại Murrayfield vào ngày 19/7, tám năm sau lần cuối cùng anh ra sân cho Man United.

Hậu vệ 35 tuổi người Bắc Ireland cũng sẽ đi cùng đội học viện để tập luyện ở San Diego và thi đấu với Wrexham trong chuyến du đấu của Man United tới Mỹ sau khi làm việc với đội U21 tại Carrington gần đây.

Evans đã trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Man United và đã giành chức vô địch Champions League và ba chức vô địch Premier League tại Old Trafford, cũng được cho là đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Erik ten Hag trong một số buổi tập ở đội một. Có khả năng cựu hậu vệ của West Brom có ​​thể kiếm được một hợp đồng dài hơn ở Man United, đặc biệt nếu Harry Maguire ra đi sau khi mất băng đội trưởng.

CHÍNH THỨC: MU bất ngờ ký hợp đồng với cầu thủ không ai ngờ đến 304556
Jonny Evans ký hợp đồng ngắn hạn với Man United. Ảnh: GETTY

Một tuyên bố của Man United có đoạn: "Hậu vệ giàu kinh nghiệm Jonny Evans đã ký một hợp đồng ngắn hạn để cho phép anh ấy tham gia các trận đấu trước mùa giải sắp tới của Manchester United ở Edinburgh và San Diego."

"Cầu thủ tốt nghiệp học viện đã tập luyện với đội U21 trong khi cân nhắc các lựa chọn sau khi rời Leicester City vào cuối mùa giải trước. Là một phần của chương trình đào tạo học viện, anh ấy cũng đã tham gia một số buổi tập của đội một và gây ấn tượng với Erik ten Hag và ban huấn luyện."

"Evans, người đã 102 lần khoác áo đội tuyển Bắc Ireland, sẽ tới Edinburgh như một phần của đội để đối mặt với Lyon."

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT