Quảng cáo

Onana chưa đủ, MU sắp bổ sung thêm sao trẻ Nhật Bản

Thứ ba, 18/07/2023 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành số 1 của Inter Milan Andre Onana dường như chắc chắn đã là người của Manchester United, nhưng sự bổ sung này là không thể đủ đối với huấn luyện viên Erik ten Hag khi những thủ môn trụ cột như De Gea và Henderson đều đã và sắp ra đi. Manchester United cần một thủ môn dự phòng, Zion Suzuki thủ thành trẻ người Nhật Bản có thể là sự lựa chọn tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều tuần đàm phán, Andre Onana đã đạt được thỏa thuận với Manchester United và chuẩn bị bay sang Anh để hoàn tất thương vụ. Mức giá được MU đưa ra cho thủ thành người Cameroon được dự đoán rơi vào khoảng 43 triệu bảng, bao gồm 5 triệu bảng phụ phí một con số không hề nhỏ.

Nhưng sự bổ sung này vẫn không thể khiến cho thuyền trưởng người Hà Lan hài lòng khi trên băng ghế dự bị của ông không còn đủ những nhân tố chất lượng. De Gea đã đi và Henderson cũng không muốn ở lại khi tâm trí của anh thuộc về Nottingham Forest. 

Để chống cháy Erik ten Hag muốn giữ lại Tom Heaton. Thế nhưng thủ thành 37 tuổi này mới chỉ có 3 lần ra sân ở cúp quốc gia kể từ khi ký hợp đồng cách đây 2 năm. Liệu anh có đảm bảo được về mặt chuyên môn cho Manchester United không, câu trả lời có lẽ là không vì chính Erik ten Hag cũng đã không tin tưởng anh trong cả một vừa giải vừa qua.

Onana đến MU như thế vẫn là chưa đủ, Manchester United vẫn cần những nhân tố cạnh tranh cho vị trí thủ môn và người được chọn khiến fan bất ngờ! 304213
Thủ thành trẻ tương lai của bóng đá Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Manchester United rất cần thêm một thủ môn mới, họ đã nói chuyện với Urawa Red Diamonds về việc chiêu mộ thủ môn Zion Suzuki. Cầu thủ 20 tuổi đã ra mắt đội tuyển quốc gia mùa trước, được đội bóng J1 League định giá 5 triệu bảng.

Suzuki trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử của Urawa Red Diamonds ký hợp đồng chuyên nghiệp, khi mới 16 tuổi 5 tháng và đã ra mắt đội một vào năm 2021. Có lẽ vì tiềm năng to lớn của thủ thành này nên Erik ten Hag sẽ không thể chậm chễ hơn trong việc đem anh về Old Trafford.

Mùa trước David De Gea đã phải gồng gánh MU khắp các mặt trận, mùa giải này Erik ten Hag không chắc cậu học trò cũ ở Ajax có thể nhận được trọng trách nặng nề như De Gea đã làm hay không. 

Dẫu sao một thủ môn mới về cũng sẽ giúp cho United có thêm chiều sâu đội hình để thực hiện khát khao chinh phục những danh hiệu. Bên cạnh đó một thủ môn mới cũng sẽ giúp cho Onana biết rằng vị trí của anh sẽ không phải là độc tôn, sự cạnh tranh sẽ là rất cần thiết cho một đội bóng lớn như Manchester United.

Onana được chờ đợi đem làn gió mới tới Old Trafford (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm