Quảng cáo

Onana sẽ đem làn gió mới đến Old Trafford!

Thứ hai, 17/07/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Andre Onana đã hoàn tất các thủ tục để có thể trở thành người của Manchester United với mức giá kỉ lục. Đây sẽ là bản hợp đồng đáng được chờ đợi nhất trong mùa hè 2023-2024 của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam một loạt các nhà báo uy tín đã đồng loạt đưa tin Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan về việc ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana.

Onana cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân và dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức phí chuyển nhượng chưa  được  tiết lộ nhưng dự kiến rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

United sẽ công bố thỏa thuận vào ngày hôm nay và đang cố gắng xử lý visa của Onana để anh ấy có thể đi cùng các thành viên còn lại trong chuyến du đấu tới Mỹ vào thứ Tư.

Như vậy thủ thành 27 tuổi hoàn toàn có thể ra mắt trong trận đấu với Arsenal ở New Jersey vào thứ Bảy và chắc chắn sẽ cùng United đối đầu với Real Madrid,  Borussia Dortmund trong chuyến du đấu hè này.

Trong mùa giải 2022-2023, Onana đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Inter Milan cùng với Simone Inzaghi giành được Coppa Italia, Supercoppa Italiana và kỳ tích lọt vào trận chung kết Champions League.

Onana người đem làn gió mới đến Old Trafford! 303832
Onana thủ môn có khả năng chơi chân tốt (Nguồn: Internet)

Người đem làn gió mới tới Old Trafford!

Mùa hè này, Manchester United đã mạnh tay thanh trừng thủ môn số 1 của họ sau 12 năm gắn bó để có thể đem về một thủ môn mới. Một người phù hợp với xu thế bóng đá hiện đại hơn điều này cho thấy khát khao thay đổi của của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Chiến lược gia người Hà Lan mong muốn có thể xây dựng lối chơi của Manchester United bắt đầu từ vị trí thủ môn điều mà rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu đang làm. Onana là người hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó khi thống kê cho thấy mùa giải 2022-2023 tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Onana lên tới 94%, bên cạnh đó là khả năng làm chủ vòng cấm đã được khẳng định trong trận chung kết Champions League với Manchester City.

Điều đặc biệt đó là Onana đã có quãng thời gian thi đấu thăng hoa dưới bàn tay của Erik ten Hag trong màu áo  Ajax Amsterdam vì vậy người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự tin vào bản hợp đồng này. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung đáng chờ đợi nhất trong mùa hè của Manchester United. Tất cả người hâm mộ đều đang trông chờ một diện mạo khác hoàn toàn của đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải mới. 

Onana phản xaj hay và chơi chân cũng không tồi
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT