Novak Djokovic đập vợt, bật khóc khi nhìn các con trên khán đài

Thứ hai, 17/07/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc khi nhìn các con trên khán đài, sau khi để thua Carlos Alcaraz trong trận chung kết Wimbledon 2023.

Nghe nội dung bài viết

Gặp tay vợt trẻ Carlos Alcaraz tại trận chung kết Wimbledon 2023, Novak Djokovic đã thi đấu không tốt khi thường xuyên mắc những sai lầm, dẫn tới thất bại 2-3 sau 5 set đấu. Đây là một trong những trận chung kết gay cấn bậc nhất đơn nam, cả hai tay vợt đều tạo ra những tình huống chất lượng, Alcaraz dù bất lợi sau set đầu tiên nhưng sau đó đã vực dậy giành chiến thắng.

Như vậy mục tiêu vô địch để bám đuổi kỷ lục 24 lần giành Grand Slam của Djokovic đã thất bại. Sau trận đấu, tay vợt người Serbia đã không kìm nén được cảm xúc, đặc biệt khi nhìn thấy các con trên khán đài.

untitled-1-1689565420.jpg
Djokovic không kìm nén được cảm xúc khi hướng về các con trai trên khán đài. Ảnh: BBC

Vừa chia sẻ vừa nhìn lên khán đài về phía các con của mình, Djokovic đã bật khóc, anh cho biết: "Thật vui khi nhìn thấy các con trai của tôi vẫn còn ở đây và mỉm cười". Sau đó người hâm mộ trên khán đài lập tức vỗ tay tán thưởng, trong khi bà xã của anh cũng lộ rõ vẻ xúc động.

Nói về trận đấu, Djokovic cho biết: "Tôi đã nghĩ mình chỉ gặp khó với Carlos trên sân đất nện và mặt sân cứng, nhưng giờ thì cả trên mặt cỏ nữa. Cậu ấy thích nghi đáng kinh ngạc. Chẳng ai muốn thua trận đấu như thế này cả, nhưng khi cảm xúc đã được xoa dịu, tôi cảm thấy hài lòng.

Tôi đã thắng nhiều trận trong năm qua và có lẽ cần thua vài trận, nhưng thật khó khăn khi bạn đang ở gần chức vô địch. Tôi thật may mắn khi được thi đấu nhiều trận đấu hấp dẫn, và đây là một trong những trận đấu sẽ khắc sâu trong ký ức của tôi."

screenshot-1-1689565472.jpg
Djokovic bực tức và đập vợt ở set đấu thứ 5. Ảnh: BBC

Cũng dễ hiểu cảm xúc của Djokovic, anh không hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận chung kết này, người hâm mộ đã thấy anh đập vợt của mình khi gặp bất lợi ở set đấu thứ 5.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT