Quảng cáo

MLS mắc sai lầm đáng xấu hổ trong ngày ra mắt Messi-Busquest

Thứ hai, 17/07/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

MLS đã gây ra một sự hớ hênh đáng xấu hổ khi xác nhận Sergio Busquets đến Inter Miami bằng cách đăng một bức ảnh của đồng đội cũ người Tây Ban Nha của anh, Alvaro Arbeloa.

Nghe nội dung bài viết

Trong một bài viết thông báo ra mắt Sergio Busquest, thay vì đăng một bức ảnh của Busquets - cựu cầu thủ của Barcelona, ​​tài khoản Twitter chính thức của MLS đã vô tình tải lên một bức ảnh Arbeloa hôn chiếc cúp vô địch World Cup vào năm 2010. Bài đăng gốc cuối cùng đã bị xóa và thay thế bằng một bức ảnh của Busi nâng cao cúp vàng World Cup ở Nam Phi. Và như một cách tự nhiên, người dùng mạng xã hội đã nhảy vào vụ việc.

Một người nhận xét: "Đây là một sự cẩu thả khó chấp nhận của giải đấu".

Người thứ hai đồng tình: "MLS nên thay thế nhân viên thiếu kiến thức".

Người thứ ba khẳng định: "Sự xúc phạm lớn đối với một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất mọi thời đại".

MLS mắc sai lầm đáng xấu hổ trong ngày ra mắt Messi-Busquest 303803
MLS đăng ảnh Arbeloa thay vì Busquets. Ảnh: Twitter

Theo chân đồng đội cũ ​​Lionel Messi đến Miami, Busquets là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất chuyển đến MLS. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được việc anh bị nhầm với đồng đội cũ ở tuyển quốc gia trong một lỗi mà giải đấu khó có thể chấp nhận được.

Tiền vệ 35 tuổi đã ký hợp đồng với Inter Miami cho đến năm 2025, và có thể sớm được "đoàn tụ" cùng hai đồng đội cũ ở Barcelona là Jordi Alba và Andres Iniesta. Với trận đấu MLS tiếp theo của Inter Miami phải đến ngày 21 tháng 8, Busquets và Messi có thể ra mắt trước Cruz Azul ở Leagues Cup vào ngày 21 tháng 7.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT