Quảng cáo

Messi khẳng định điều không thể chối cãi từ ông chủ Beckham

Thứ hai, 17/07/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Sự thật không thể chối cãi từ ông chủ Inter Miami, David Beckham là điều Messi vừa thừa nhận sau khi chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng thuộc bang Florida.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi đã chính thức có buổi ra mắt CLB mới Inter Miami vào ngày hôm qua 16/7. Cũng trong buổi lễ long trọng này, El Pulga đã có một bài phát biểu rất dài và cảm xúc trước toàn thể những người hâm mộ có mặt tại sân vận động DRV PNK với tư cách là cầu thủ chính thức của đội bóng.

Messi nói: "Trước hết, tôi muốn cảm ơn mọi người rất nhiều, về tình cảm nồng nhiệt mà người dân Miami đã dành cho tôi. Tôi rất vui khi có mặt tại đây, vào thời điểm này, bên cạnh các bạn".

"Tôi muốn được cảm ơn Jorge Mas, và đặc biệt là David Beckham vì tất cả mọi chuyện tuyệt vời này".

"David Beckham làm mọi thứ xung quanh quyết định của tôi trở nên dễ dàng, tất cả mọi thứ. Anh ấy khiến tôi thán phục và muốn ngay lập tức phải tập luyện và thi đấu để đưa đội bóng tới các chiến thắng để báo đáp lại những gì anh ấy đã làm".

Messi ra mắt Inter Miami, khẳng định điều không thể chối cãi từ ông chủ Beckham 303779
Messi trong ngày ra mắt. Ảnh: Twitter

"Tôi hy vọng mình sẽ thi đấu tốt trong mùa giải mới, và người hâm mộ sẽ luôn theo dõi cả đội trên hành trình đó, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi rất vui vì quyết định của mình, và sẽ cố gắng tận hưởng nó theo cách tuyệt vời nhất, cùng với gia đình, người hâm mộ và các đồng đội mới, xin được cảm ơn một lần nữa vì ngày hôm nay".

Bên cạnh đó, ông chủ David Beckham cũng có đôi lời chia sẻ: "Mười năm trước, tôi bắt đầu hành trình xây dựng một đội bóng mới, Inter Miami. Khi đó tôi đã nói về ước mơ có một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới chơi bóng trong màu áo này, và cuối cùng nó cũng trở thành sự thật".

Thậm chí, Beckham đã xúc động và rơi cả những giọt nước mắt: "Tôi xin lỗi vì cảm xúc của mình, nhưng thành thật tôi rất vui, vì mục tiêu phát triển bóng đá Mỹ mà tôi ấp ủ lâu nay đã bắt đầu có những thành quả nhất định, và chắc chắn sẽ còn có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa ở phía trước".

Có thể thấy, công lao của David Beckham trong việc phát triển bóng đá tại Mỹ là lớn lao biết bao, điều mà chính Leo Messi cũng phải thừa nhận rằng đó là sự thật không thể chối cãi của ông chủ người Anh.

Messi chính thức là người của Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT