Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Messi có đồng đội siêu sao tại Inter Miami, cả MLS run sợ?

Thứ hai, 17/07/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau bản hợp đồng lịch sử mang tên Lionel Messi, Inter Miami tiếp tục công bố thêm một cái tên tầm cỡ huyền thoại gia nhập đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Sau Lionel Messi, tiền vệ Sergio Busquets cũng đã chính thức gia nhập Inter Miami khi ký hợp đồng với CLB vùng Florida đến năm 2025.  Siêu sao người Tây Ban Nha rời câu lạc bộ thời thơ ấu Barcelona sau 18 năm đầy danh hiệu vào cuối mùa giải trước, và bây giờ sẽ đoàn tụ với người đồng đội cũ Messi tại Sân vận động DRV PNK trong 2 năm tới.

Tiền vệ 35 tuổi cho biết sau khi chính thức ký kết gia nhập Inter Miami: "Đây là một cơ hội đặc biệt và thú vị mà tôi rất hào hứng nắm lấy. Tôi đang mong chờ bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami. Tôi đã rất ấn tượng với Câu lạc bộ khi tôi đến đây trong màu áo Barcelona năm ngoái và bây giờ tôi rất vui và sẵn sàng đại diện cho Câu lạc bộ. Tôi rất nóng lòng được giúp mang lại thành công mà Câu lạc bộ đầy tham vọng này đang phấn đấu."

Trong khi đó, chủ sở hữu của Inter Miami, ông Jorge Mas góp lời: "Tôi rất vui mừng được chào đón Sergio Busquets đến với Inter Miami. Kể từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã bắt đầu đưa những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến Inter Miami. Thương vụ của Sergio đã nói lên điều đó."

CHÍNH THỨC: Messi có đồng đội siêu sao tại Inter Miami, cả MLS run sợ? 303753
Busquest chính thức gia nhập Inter Miami. Ảnh: GETTY

Busquets đã giành được mọi thứ ở Barcelona cùng với Messi. Với việc cựu huấn luyện viên của Barca, Gerardo "Tata" Martino hiện đang phụ trách dẫn dắt Miami và các cựu ngôi sao của Camp Nou. Trong những ngày qua, những cái tên như Jordi Alba, Andres Iniesta và Luis Suarez cũng được liên hệ để gia nhập câu lạc bộ.

Trận đấu MLS tiếp theo của Inter Miami phải đến ngày 21 tháng 8, Busquets và Messi sẽ có trận ra mắt tương ứng trong trận đụng độ Leagues Cup với Cruz Azul vào ngày 21 tháng 7. Miami hiện đang xếp cuối bảng miền Đông và không có chiến thắng trong 11 trận gần nhất của họ.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT