Quảng cáo

Vừa đến Miami, Messi đã suýt gặp tai nạn nghiêm trọng

Thứ bảy, 15/07/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã may mắn tránh được một vụ tai nạn nghiêm trọng khi xe của anh vượt đèn đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã chính thức đặt chân đến thành phố Miami cách đây vài hôm khi di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Siêu sao người Argentina đang dần thích nghi với cuộc sống tại đây. Anh vừa bị NHM bắt gặp đang đi mua sắm thực phẩm tại chuỗi siêu thị Mỹ Publix.

Việc Messi chuyển đến Inter Miami đã thực sự tạo ra một cơn sốt đối với những người yêu bóng đá nơi đây. Thế nhưng, mới đây anh đã khiến NHM một phen hú hồn khi suýt chút nữa gặp một tai nạn nghiêm trọng.

Cụ thể, trong một lần tham gia giao thông, chiếc xe chở siêu sao người Argentina đã vượt đèn đỏ khi đang đi ở một ngã tư đông đúc. Rất may là khi đó, trên đường không có quá nhiều phương tiện nên anh đã không bị làm sao.

Vừa đến Miami, Messi đã suýt gặp tai nạn nghiêm trọng 303273
Messi đã cầm lái và vượt đèn đỏ (Ảnh: Internet)

Messi đã được xác nhận chính là người cầm lái khi đó. Cần phải biết một điều rằng, cảnh sát ở bang Florida - nơi siêu sao người Argentina sinh sống không khoan nhượng đối với những hành vi vi phạm luật giao thông. Chính vì vậy, dù vô tình hay cố ý, nhiều khả năng anh sẽ khó tránh khỏi án phạt.

Việc Messi suýt gặp tai nạn giao thông như thế này thực sự là một tin không vui đối với Inter Miami. Đội bóng của huyền thoại David Beckham thực sự đang rất cần siêu sao người Argentina gồng gánh để giúp họ vượt qua chuỗi trận khó khăn hiện tại. CLB của thành phố Miami hiện đang trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng và đứng cuối cùng trên BXH miền Đông khiến cho họ có nguy cơ không được tham dự vòng play-off.

Dự kiến, Messi sẽ được CLB mới của mình tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên The Unveil vào ngày mai 16/7. Siêu sao người Argentina dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21/7 với đối thủ là Cruz Azul tại giải đấu Leagues Cup.

Messi chính thức đến Inter Miami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT