Quảng cáo

The Unveil - Sự kiện được Inter Miami tổ chức đặc biệt cho Messi

Thứ bảy, 08/07/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami sẽ tổ chức sự kiện mang tên là 'The Unveil' dành riêng cho Lionel Messi vào ngày 16/7 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chính thức chuyển đến thi đấu cho Inter Miami vào đầu tháng 6 vừa qua sau khi từ chối CLB cũ Barca và lời mời gọi từ Saudi Arabia. Tuy vẫn còn chưa hoàn tất một vài thủ tục liên quan nhưng nhiều khả năng chủ nhân của 7 QBV sẽ xuất hiện trong trận đấu mà CLB mới của mình đụng độ với Cruz Azul vào ngày 16/7 tại Leagues Cup.

Trước đó, Inter Miami đã công bố rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện dành riêng cho Messi vào ngày 16/7 này, với tên gọi là "The Unveil". Sự kiện này sẽ bao gồm lễ ra mắt chính thức cho siêu sao người Argentina, các phát biểu của anh trên sân và các hoạt động giải trí thú vị khác. 

"The Unveil" sẽ được tiến hành tại Sân vận động DRV PNK của đội bóng ở Fort Lauderdale, phía bắc Miami. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút rất nhiều NHM trung thành của Inter Miami và các phương tiện truyền thông tham gia. Đồng thời, các quan chức cấp cao của CLB như cựu huyền thoại của Man United và chủ tịch đương nhiệm - David Beckham hay người sở hữu cổ phần nhiều thứ 2 - Jorge Mas cũng được cho là sẽ xuất hiện.

The Unveil - Sự kiện được Inter Miami dành riêng cho Messi 300811
Chủ tịch Beckham cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện "The Unveil" (Ảnh: Internet)

Bên cạnh Messi, rất có khả năng những tân binh khác mà Inter Miami đã chiêu mộ từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này. Sergio Busquets đã chính thức gia nhập đội bóng từ 1 tuần trước và cũng đang chờ để hoàn tất nốt các thủ tục. HLV vừa  được CLB bổ nhiệm Gerardo Martino - người từng có 2 lần dẫn dắt El Pulga tại Barca cùng ĐT Argentina và nhiều khả năng cũng sẽ được giới thiệu đến NHM trong sự kiện này. 

Ngoài những cái tên trên, Inter Miami còn đang muốn chiêu mộ thêm một vài cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội bóng. Jordi Alba - người vừa hết hạn hợp đồng với Barca và đang được cho là sắp đạt được thỏa thuận để tới Mỹ thi đấu. Eden Hazard - cầu thủ cũng vừa rời Real theo dạng tự do cũng được CLB quan tâm và muốn chiêu mộ để tạo thành cặp song sát với Messi.

Động thái chiêu mộ tân binh rầm rộ này của Inter Miami được đưa ra trong bối cảnh mà họ đang có thành tích không tốt tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Đội bóng của Beckham đang trải qua thành tích 10 trận liên tiếp không thắng qua đó đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH khu vực phía Đông và đứng trước nguy cơ không thể lọt được vào vòng play-off. 

Messi chính thức đến Inter MIami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT