Quảng cáo

Messi tiếp tục nhận tin không vui từ Inter Miami

Thứ tư, 05/07/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã có trận hòa chật vật trước Columbus tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), qua đó tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 5/7 (giờ Việt Nam), Inter Miami có cuộc tiếp đón Columbus trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng đấu tiếp theo của MLS. Bất chấp việc được cổ vũ bởi những CĐV nhà, Miami vẫn thể hiện một phong độ đáng thất vọng.

Ban đầu, hai đội nhập cuộc chậm rãi và tạo ra một thế trận vô cùng chặt chẽ. Phải chờ đến phút thứ 23, Columbus mới bàn thắng khai thông thế bế tắc. Cú sút của Darlington Nagbe là quá khó và khiến thủ thành Inter Miami phải bất lực vào lưới nhặt bóng.  

Sau bàn thắng, Columbus có vẻ như bình tĩnh hơn trên sân và họ tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Dẫu vậy, hiệp 1 vẫn kết thúc mà không có thêm bàn nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn diễn ra sôi nổi như hiệp 1 khi cả hai đội đều cố gắng đạt được mục tiêu của mình. Phút 57, Leonardo Campana của Inter Miami quân bình tỉ số 1-1 sau tình huống dứt điểm mẫu mực.

Messi tiếp tục nhận tin không thể buồn hơn từ Inter Miami 299514
Inter Miami tiếp tục gây thất vọng tại MLS. Ảnh: GETTY

Inter nhỉnh hơn một chút trong hiệp hai nhưng Columbus không chơi chậm lại. Chính vì vậy, Columbus đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 69 do công của Christian Ramirez.

Bị dẫn trước, đội chủ nhà thi đấu bế tắc và tưởng chừng như sẽ kết thúc trận đấu với một kết quả thua thì bàn thắng muộn ở phút 90 của Josef Martinez đã giữ lại cho Inter Miami 1 điểm.

Chung cuộc, màn đối đầu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Với kết quả này, Inter Miami tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng MLS miền Đông với 17 điểm sau 20 vòng đấu. 

Inter Miami tiếp tục báo tin chẳng vui cho bản hợp đồng thế kỷ - Lionel Messi khi đội bóng này có trận thứ 9 liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại MLS. Rõ ràng, các CĐV của đội bóng vùng Florida rất mong ngóng Messi sớm trở lại thi đấu cùng với những siêu sao khác như Sergio Busquest và hy vọng sẽ có thể sớm vực dậy được CLB.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT