Quảng cáo
thethao247.vn

Inter Miami báo tin vui, Messi lần đầu tiên được 'thở nhẹ nhõm'

Chủ nhật, 02/07/2023 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami có trận hoà đầu tiên sau chuỗi thua liên tiếp đầy tệ hại để tạo đà cho trận ra mắt của Messi tại Inter Miami sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Có thể thấy được sức nóng của MLS đang ngày một lớn hơn với hiệu ứng Leo Messi, dù siêu tiền đạo người Argentina thậm chí còn chưa có buổi ra mắt chính thức CLB mới có trụ sở tại bang Florida. Khán đài vốn nổi tiếng với hình ảnh "trống vắng" trước đây của Inter Miami đã được phủ kín bởi các cổ động viên nhà.

Dường như để tạo đà cho sự xuất hiện của Messi, các cầu thủ áo hồng đã ngay lập tức tràn qua phần sân của đối thủ Austin với hy vọng sẽ có được bàn thắng sớm và có thể kiểm soát hoàn toàn trận đấu trước một đội bóng được đánh giá là "đồng cân, đồng lạng".

Inter Miami báo tin vui đầu tiên cho Messi sau chuỗi tin đầy thất vọng 298531
Đội hình ra sân của 2 đội. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Austin cũng chẳng phải đối thủ dễ chơi, họ chơi chặt chẽ và tận dụng các đợt tấn công của mình cực tốt, thế trận diễn ra căng thẳng ít thấy trong một trận đấu thuộc giải Nhà nghề Mỹ. Nhưng đáng tiếc khi hiệp 1 khép lại mà không đội bóng nào có thể vươn lên dẫn trước.

Hiệp 2 diễn ra với bất ngờ đầu tiên khi đội khách Inter Miami có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút đầu tiên nhờ pha làm bàn của  Martinez. Thế nhưng, thế trận lập tức đảo chiều ngay sau đó, khi đội chủ nhà Austin mới là những người nắm thế chủ động với liên tiếp các tình huống hãm thành Inter Miami. 

Và cũng chỉ 5 phút sau, Lima đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau tình huống dứt điểm cực kỳ "ngọt". Trận đấu sau đó hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Austin khi họ dồn quân lên tấn công với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Ở chiều ngược lại, đội bóng đến từ bang Florida đã rất cố gắng để bảo toàn tỉ số của trận đấu và họ đã thành công cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Giành được 1 điểm quý giá sau trận đấu đầy khó khăn, chấm dứt chuỗi trận "tệ hại" của đội bóng. Inter Miami dường như đã sẵn sàng với bàn đạp để Messi có thể tự tin "gồng gánh" ở những trận đấu tiếp theo sắp tới, mà gần nhất là trận ra mắt vào ngày 21 tháng 7 tới.

Messi ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT