Quảng cáo

Messi chạy show, có diện mạo mới khiến fan 'choáng ngợp'

Thứ tư, 28/06/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Argentina, Los Protectores và khiến các bạn diễn "ngạc nhiên" với màn thể hiện của mình.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch World Cup 2022 người Argentina, Messi đã được mời đóng vai khách mời trong chương trình truyền hình nổi tiếng của đất nước này, có tên "Los Protectores".

"Los Protectores" là một câu chuyện kể về hành trình của ba đại lý bóng đá cố gắng thoát khỏi cảnh phá sản và đang cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của họ trong một ngành công nghiệp đầy thách thức, bóng đá. Và vào tối tập phát sóng mới nhất, cầu thủ 36 tuổi xuất hiện trong tập đầu tiên của mùa thứ hai, nơi các ông chủ đến thăm Messi ở Paris và giới thiệu cho anh ấy một dự án hỗ trợ các cầu thủ trẻ.

Trong cảnh này, một trong những người đại diện đề xuất một thỏa thuận kinh doanh lố bịch với Messi, theo đó anh sẽ chơi cho các câu lạc bộ bóng đá Argentina khác nhau mỗi ngày theo thứ tự bảng chữ cái, có khả năng mở rộng ra phần còn lại của thế giới.

Messi chạy show, có diện mạo mới khiến fan 'choáng ngợp' 297377
Hình ảnh Messi xuất hiện trong chương trình. Ảnh: Daily Mail

Không đáng ngạc nhiên khi cầu thủ đã giành đến 7 Quả bóng Vàng tỏ ra khá "vô duyên" khi nói: "Chà, có vẻ như bạn là người ít học. Làm thế nào bạn đến để cung cấp một doanh nghiệp cho tôi ở đây? Bạn đã không nói chuyện với tôi về điều này, phải không? Tại sao bạn đưa tôi đến đây?". Một chuỗi các câu trả lời bằng việc hỏi lại của El Pulga là yếu tố gây cười lớn giúp buổi phát sóng mới trở nên cực "viral" trên các nền tảng truyền thông.

Messi chạy show, có diện mạo mới khiến fan 'choáng ngợp' 297380
Bài chia sẻ của diễn viên cùng tham gia với Messi. Ảnh: Twitter

Sau đó, người bạn diễn Parra có chia sẻ trên Sport Bible rằng: “Điều đó thực sự khiến tất cả chúng tôi ngạc nhiên, không chỉ về phẩm chất con người mà còn cả diễn xuất của anh ấy”.

Có thể thấy được kỳ nghỉ hè năm nay của Messi đang diễn ra hết sức tươi đẹp khi anh liên tục xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau, và đều là những địa điểm mang lại cho El Pulga một tinh thần thực sự sảng khoái và vô cùng thoải mái. Thỏa mãn nhu cầu nhỏ nhoi mà siêu tiền đạo Argentina mơ ước vào giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của anh. Trước khi chính thức đến Mỹ khoác áo Inter Miami trong mùa giải mới.

Messi ghi bàn thắng nhanh nhất trong sự nghiệp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT