Quảng cáo
thethao247.vn

Messi lên tiếng về mối quan hệ 'ít người biết' với tân HLV Inter Miami

Thứ ba, 27/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã lên tiếng nói về người kế nhiệm tiềm năng của Phil Neville tại Inter Miami, Gerardo "Tata" Martino.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi chuẩn bị tái hợp với cựu huấn luyện viên Barcelona và Argentina, Gerardo “Tata” Martino khi HLV 60 tuổi này sẽ là người kế nhiệm Phil Neville tại Inter Miami mùa giải mới.

Mới đây, tiền đạo người Argentina và người khả năng cao sẽ là tân HLV của Inter Miami đã ôm nhau rất "tình cảm" trong trận đấu mà cả hai cùng góp mặt, trận giao hữu tri ân huyền thoại của đội bóng "xứ Tango", Maxi Rodriguez tại sân vận động ở Rosario của Newell"s Old Boys, CLB tuổi thơ của nhà vô địch thế giới 2022.

Messi đã tỏa sáng và ghi một hat-trick tuyệt vời trong hiệp một cho tuyển Argentina trên sân vận động gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm của mình, trong đó có một pha làm bàn từ tình huống đá phạt "thương hiệu El Pulga".

messi-gia-tu-argentina
Messi lập hattrick trong trận đấu tri ân Maxi Rodriguez vừa qua. Ảnh: Internet.

Sau trận, vị HLV 60 tuổi đã trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tương lai tại nước Mỹ của ông rất ngắn gọn rằng: "Tôi đã nói chuyện với David Beckham và mọi chuyện đều ổn, kết quả sẽ được công bố trong ít ngày tới, khi đó mọi người sẽ có câu trả lời của mình".

Đáng chú ý hơn nữa là cuộc hội ngộ giữa Leo Messi và người thầy cũ của mình trong thương vụ này. Anh được cho rằng có mối quan hệ khá tốt với Martino khi ông là HLV trưởng của Barca mùa giải 2013/14 và sau đó là tuyển Argentina vào năm 2016, mặc cho cả 2 đã không thể cùng nhau đạt được thành công tại các giải đấu mà họ tham dự.

Messi trả lời phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi thích Tata Martino. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, và đã thể hiện hoàn hảo điều đó ở Clausura - giải đấu tại Argentina. Nhất là hành trình mà ông ấy làm, từ khi bắt đầu, triển khai và cuối cùng là kết thúc, mọi thứ đều thực sự rất hoàn hảo, Martino khiến cả đội hình chơi tốt lên từng ngày và nhận được sự tôn trọng đến từ tất cả các thành viên của đội bóng".

Phil Neville đã bị sa thải vào ngày 2 tháng 6 sau bốn trận thua tại MLS liên tiếp và Inter Miami đã thua ba trận tiếp theo tại giải VĐQG kể từ khi Javier Morales tạm quyền, gần nhất là chịu thất bại 1-4 trước Philadelphia Union vào Chủ nhật vừa qua. Có thể thấy được, điều mà ông chủ Beckham cần nhất ở người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB của mình là kinh nghiệm trận mạc dày dặn, và Martino đáp ứng nó một cách hoàn hảo. 

Bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp của Leo Messi. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT