Quảng cáo
thethao247.vn

Đội hình MLS All-Star giao hữu hè: Messi và những con số ấn tượng

Thứ tư, 28/06/2023 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu giữa đội bóng các ngôi sao tại MLS và Arsenal tới đây sẽ vắng Messi để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu trong khuôn khổ chuyến du đấu của Arsenal tại nước Mỹ vào ngày 19 tháng 7 tới đây đã được chờ đợi rất nhiều sau khi ngôi sao của tuyển Argentina, Leo Messi chính thức được xác nhận sẽ là cầu thủ thuộc biên chế của Inter Miami vào ngày 1/7.

Được biết, Đội tuyển các ngôi sao MLS (MLS All-Star) sẽ được dẫn dắt bởi HLV Wayne Rooney của DC United. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân vận động Audi Field của CLB mà HLV người Anh đang tại vị. 

Mới đây, danh sách những cầu thủ chính thức góp mặt trong trận giao hữu đã được chốt gửi lên ban tổ chức trận đấu. Đây là danh sách 26 cầu thủ cuối cùng được ấn định sau khi các cuộc bình chọn của người hâm mộ, cầu thủ và các phương tiện truyền thông kết thúc.

Đội hình MLS All-Star giao hữu hè: Messi và những con số ấn tượng 297015
Đội hình MLS All-Star giao hữu hè: Messi và những con số ấn tượng 297016
Danh sách 26 cầu thủ của MLS All-Star. Ảnh: Goal

Hầu hết đều là những tên tuổi lớn của làng bóng đá xứ cờ hoa như Wayne Rooney, Don Garber, huyền thoại MLS Kei Kamara, và các ngôi sao đang nổi của CF Montreal Mathieu Choiniere.

Tuy nhiên, người được mong chờ nhất là Leo Messi thì lại không thấy đâu. Lý do giải thích của ban tổ chức đưa ra là vì El Pulga vừa mới chuyển tới CLB và các thủ tục giấy tờ pháp lý chưa hoàn chỉnh, cộng thêm với việc kỳ nghỉ hè của siêu tiền đạo tuyển Argentina vẫn chưa hết. Nên dù họ đã rất nỗ lực bằng nhiều cách để có thể điền tên Messi vào danh sách thi đấu thì kết quả vẫn không thể thay đổi.

Một số thông tin đáng chú ý, tuy không có Messi nhưng danh sách các cầu thủ vẫn còn nhiều cái tên khá nổi tiếng, 8 trong số đó mới chuyển đến MLS trong năm 2022 từ các giải đấu hàng đầu khác. Tuy chỉ có 26 cầu thủ nhưng mang đến 15 quốc tịch khác nhau, tới 19 cầu thủ có lần đầu tiên được góp mặt tại đội hình All-Star của MLS.

Tất cả những thông số đều cho thấy thực sự MLS đang dần chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và hứa hẹn có một tương lai đầy tươi sáng phía trước.

Messi ghi bàn thắng nhanh nhất trong sự nghiệp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT