Quảng cáo

Rooney lại trổ tài dự đoán chung kết cúp FA, chỉ tên đội vô địch

Thứ hai, 29/05/2023 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Là đội bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết FA Cup sắp tới với Man City, tuy nhiên huyền thoại Wayne Rooney vẫn tự tin về khả năng vô địch của MU tại Wembley.

Nghe nội dung bài viết

Một mùa giải được đánh giá là thành công với Erik Ten Hag và Man United khi đã giành được chiếc Cúp Carabao Cup, cùng với vị trí thứ 3 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh 2022/23 và một trận chung kết FA Cup đang đợi ‘Quỷ đỏ’ ở phía trước, đối thủ của họ là Man City hùng mạnh của Pep Guardiola.

Man City đang đứng trước cơ hội có được cú ăn 3 lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 đã giành được, trận chung kết FA Cup với chính Man United tại Wembley và trận chung kết Champions League sắp tới tại Istanbul nữa.

Wayne Rooney lại trổ tài dự đoán, một 'kịch bản' như mơ 285496
MU vô địch Carabao Cup 2022/23 sau khi đánh bại Newcastle United. Ảnh: CNN

Đứng trước cơ hội làm nên lịch sử, hệt như MU đã làm được ở mùa 1998/99 khi còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson, Pep Guardiola và các học trò sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng cuối cùng. Trong bối cảnh, phong độ và đẳng cấp của Man City đang ở trạng thái cao nhất, một trận đấu tấn công tổng lực và dồn ép đối thủ là điều mà nhiều chuyên gia nhận định trước khi cuộc đụng độ chính thức diễn ra.

Huyền thoại Wayne Rooney mới đây đã gợi ý với Ten Hag trên The Times về cách để hạn chế sức mạnh của Man City và cơ hội để giành được chiếc cúp thứ 2 mùa giải này.

‘Hãy nghĩ về tầm quan trọng của trận đấu mà xem, chắc chắn đó là sẽ một trận đấu chặt chẽ và kịch tính. Hai vị huấn luyện viên sẽ sử dụng hết tài năng của mình trong cuộc so tài này’.

‘Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ cần đến hai hiệp phụ và cả những loạt penalty để có thể tìm ra đội thắng cuộc. Và Man United sẽ giành chiến thắng trong loạt đấu súng này, tôi có niềm tin rất lớn vào điều đó, thật đấy’.

Wayne Rooney lại trổ tài dự đoán, một 'kịch bản' như mơ 285497
Đấu pháp hợp lý sẽ là chìa khóa để MU giành chiến thắng cuối cùng. Ảnh: The Indian Express

‘Chà, tôi nghĩ Erik Ten Hag sẽ hiểu những gì tôi nói. Một đấu pháp hợp lý và sử dụng những con người hợp lý chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Ai cũng biết Man City sẽ là đội kiểm soát bóng và tấn công, và Man United thì nên coi đó là cơ hội để tung những đợt phản công mẫu mực và hiệu quả’.

‘Trên hàng công, việc sử dụng một tiền đạo có tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời như Rashford và Antony là hoàn toàn hợp lý. Tôi tin chắc rằng, 2 cậu ấy sẽ tỏa sáng và góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc của đội bóng, các bạn cứ chờ xem’.

Trận chung kết FA Cup giữa Man City và Man United sẽ diễn ra vào Thứ 7, lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) ngày 3/6.

MU giành chiến thắng trước Brighton tại bán kết FA Cup. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT