Quảng cáo

Song sát Man City cùng ‘hét lớn’ một câu khi vô địch FA Cup

Chủ nhật, 04/06/2023 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tiền đạo ‘con cưng’ của Pep Guardiola đã cùng ‘hét lớn’ 1 câu giống nhau vào các camera dọc đường biên sân vận động Wembley để ăn mừng chức vô địch FA Cup 2023 mới dành được.

Nghe nội dung bài viết

Man City giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước kình địch cùng thành phố Man United trong trận chung kết FA Cup 2023 diễn ra tại Wembley vừa qua. Qua đó, tiếp tục giấc mơ ăn 3 và đi vào lịch sử với tư cách đội bóng nước Anh thứ hai giành được cú ăn 3 trong một mùa giải.

Vui mừng vì mùa giải đại thành công của đội bóng đang ở ngay trước mắt, hai tiền đạo siêu sao Man City, Jack Grealish và Erling Haaland cùng sung sướng hét lớn vào các màn hình camera dọc trên sân cụm từ ‘One more, one more’ có nghĩa là ‘Thêm một lần, thêm một lần’ một cách hết sức cuồng nhiệt ngay khi trọng tài Paul Tierney ngắt hồi còi kết thúc trận đấu. Jack Grealish thậm chí còn ‘giơ ngón giữa’ lên trên các khán đài cùng với tiếng hét của mình. 

Chức vô địch Ngoại hạng Anh đã nằm trong tay, giờ là FA Cup và chỉ còn 1 trận đấu tại Champions League nữa thôi, Man City sẽ bước vào ngôi đền của những câu lạc bộ vĩ đại, thành công nhất lịch sử nước Anh. Đặc biệt, với Grealish và Haaland, đây đều lần đầu tiên họ có cơ hội lớn như thế trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình, và may mắn hơn là hoàn thành sứ mệnh lịch sử trong màu áo Man City.

Song sát Man City cùng ‘hét lớn’ một câu khi vô địch FA Cup 288119
Man City vô địch FA Cup 2023 và đã đi được 2/3 chặng đường đến với lịch sử. Ảnh: Getty

Grealish trả lời phỏng vấn sau trận: ‘Tôi yêu đội bóng này rất nhiều, yêu tất cả các đồng đội, thành viên câu lạc bộ và các cổ động viên nơi đây. Tôi sẽ tận hưởng chức vô địch này theo cách vui vẻ nhất, chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên, chỉ hôm nay mà thôi, một ngày ăn mừng duy nhất’.

‘Cả đội còn 1 trận đấu trước mắt tại Champions League và mọi người đều đang cố gắng hết sức mình để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này. Mọi người đều đã chờ rất lâu cho khoảnh khắc lịch sử đó và chúng tôi biết mình cần làm gì, hệt như với trận đấu này vậy’.

Rõ ràng, san bằng thành tích của ‘gã hàng xóm tiếng tăm’ là mục tiêu cao nhất trong đầu của tất cả các cầu thủ Man City lúc này, nhất là khi mục tiêu đó đã đạt được 2/3 quãng đường và vinh quang đã ở rất gần với The Citizens và Pep Guardiola.

Hightlight MU vs Man City tại chung kết FA Cup 2022/23. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT