Quảng cáo

CĐV MU chỉ đích danh tội đồ sau khi thua Man City tại FA Cup

Chủ nhật, 04/06/2023 07:25 AM (GMT+7)
A A+

CĐV của MU đã tỏ rõ thái độ không hài lòng đối với một cầu thủ đội nhà trong trận thua 1-2 trước Man City tại chung kết FA Cup 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 3/6 (giờ Việt Nam), Man City đã chính thức lên ngôi vô địch FA Cup 2022/23 sau khi đánh bại MU với tỉ số 2-1 tại Wembley.

Mặc dù Manchester United đã cố gắng chống chọi trước sức ép của Manchester City, nhưng khi họ cần David de Gea cố gắng giữ vững tinh thần trong những thời khắc khó khăn, thủ môn này đã thiếu sót một cách tồi tệ. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị bối rối bởi cú vô lê của Ilkay Gundogan - bàn thắng nhanh nhất từng được ghi trong một trận chung kết FA Cup. Nhưng De Gea thực sự nên làm tốt hơn với bàn thắng thứ hai của tiền vệ Man City.

De Gea có thể đã bị hạn chế tầm nhìn do khu vực cấm địa đông đúc, nhưng bóng dường như dội về phía góc cầu môn của anh với lực khá chậm và thủ thành sinh năm 1990 đã phản ứng không tốt để cản phá tình huống.

CĐV MU chỉ đích danh tội đồ sau khi thua Man City tại FA Cup 288102
De Gea đã có một ngày thi đấu không tốt trước Man City tại chung kết FA Cup. Ảnh: GETTY

Bàn thắng thứ hai của Man City đến sau khi Man United đã chiến đấu một cách đáng ngưỡng mộ để khiến trận đấu trở lại với thế cân bằng khi gỡ hòa nhờ quả phạt đền của Bruno Fernandes.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt những CĐV của MU đã tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của David De Gea trước Man City. 

Người đầu tiên phàn nàn: " Anh ấy cản phá rất tốt nhưng khả năng phân phối bóng của ở giai đoạn này thực sự rất tệ."

Một CĐV có tên Omar khẳng định: "Chọn vị trí quá tệ, phân phối bóng cũng vậy và trên hết De Gea đã khiến chúng tôi phải trả giá đắt trong các trận đấu lớn trong vài tháng qua. Sẽ tốt nhất cho CLB nếu anh ấy ngồi ghế dự bị và nếu có ở lại thì không thể là thủ môn số 1 của chúng tôi."

Còn CĐV có tên Sonoya ngán ngẩm: " Rõ ràng là MU cần một thủ môn khác, ngay bây giờ!"

CĐV MU chỉ đích danh tội đồ sau khi thua Man City tại FA Cup 288098
CĐV MU chỉ trích thậm tệ De Gea sau trận thua Man City tại FA Cup. Ảnh: Twitter

Hy vọng lớn nhất của Man United về bàn gỡ hòa nằm ở cầu thủ vào thay người Alejandro Garnacho, nhưng sự thật là Man City xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này. Việc MU tiếp tục vực dậy trận đấu sau một khởi đầu ác mộng cho thấy đội vẫn đang đi đúng hướng.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT