Quảng cáo

Lindelof bị fan Man City ném vật thể lạ vào mặt sau khi MU ghi bàn gỡ hoà

Thứ bảy, 03/06/2023 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU ghi bàn thắng gỡ hoà, trung vệ Victor Lindelof lúc ăn mừng cùng đồng đội đã bị fan Man City ném vật thể lạ vào mặt.

Nghe nội dung bài viết

Phút 32, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Jack Grealish đã để tay chạm bóng trong vòng cấm ở tình huống diễn ra cách đó vài phút. Vì thế, MU được hưởng quả 11m. Từ khoảng cách quen thuộc, Bruno Fernandes không mắc bất cứ sai lầm nào, ghi bàn gỡ hoà cho Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, ở tình huống ăn mừng diễn ra sau đó, trong khi đang vui vẻ cùng các đồng đội, Victor Lindelof đã bị một cổ động viên Man City trên khán đài “tấn công”. Cụ thể, một vật thể lạ giống như pin điện thoại đã được ném thẳng vào mặt trung vệ người Thuỵ Điển.

Tình huống nói trên khiến cầu thủ thuộc biên chế MU bị đau và phải mất một khoảng thời gian ngồi trên sân mới có thể trở lại thi đấu. Rất may, đã không có chấn thương ngoài ý muốn nào xảy ra.

Rõ ràng, với tính chất căng thẳng của trận chung kết cộng thêm sự thù địch giữa hai đội bóng thành Manchester, việc cầu thủ đôi bên nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ các cổ động viên trên khán đài là điều rất khó tránh khỏi.

Song, hành động vừa qua cũng rất đáng lên án bởi tình huống đó gây nguy hiểm cho những ngôi sao đang thi đấu trên sân cỏ.

Với MU, bàn thắng gỡ hoà giúp cho họ tìm lại được sự tự tin sau khi để Man City sút tung lưới chỉ sau 13 giây bởi siêu phẩm được thực hiện từ Ilkay Gundogan. Kết quả hoà 1-1 được giữ nguyên cho tới khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Tỷ số đó giúp cho Man City cùng MU còn nguyên cơ hội trong hiệp đấu còn lại. Cả hai đều khát khao chinh phục danh hiệu vô địch FA Cup.

lindelof-mu-1-1685804449.jpeg
Lindelof bị fan Man City ném vật thể lạ vào mặt (Nguồn: Twitter)

Nếu như lên ngôi, The Citizens sẽ tiến thêm bước dài tới mộng ăn ba ở mùa bóng năm nay còn Quỷ đỏ sẽ có thể giành được cú đúp danh hiệu trong trường hợp vô địch sau khi đã đăng quang tại Carabao Cup.

Đáng chú ý, bàn thua phải nhận tại chung kết cũng là lần đầu tiên Man City để thủng lưới trong khuôn khổ FA Cup ở mùa giải năm nay.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo