Quảng cáo

Gundogan ghi siêu phẩm vào lưới MU sau 13 giây ở chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới MU ngay từ phút thi đấu chính thức đầu tiên với siêu phẩm của Ilkay Gundogan.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào tối ngày 3/6, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới MU chỉ sau có 13 giây. Đó là bàn thắng được The Citizens thực hiện chỉ sau có 4 nhịp chạm.

Sau khi đồng đội chuyền về, bóng được chân thủ môn Ortega phá lên trước khi Haaland bật cao không chiến với Lindelof. Trái bóng sau đó được De Bruyne tranh chấp rồi bật ra ngay trước khu vực 16m50 và từ cự ly như vậy, Ilkay Gundogan đã tung ra pha vuốt bóng đẳng cấp, khiến David De Gea chỉ còn biết chôn chân, nhìn mảnh lưới của mình rung lên.

Đó là tình huống cho thấy đẳng cấp của tiền vệ người Đức cũng như những phẩm chất siêu việt từ ngôi sao này. Trái bóng ở tư thế không hề đơn giản nhưng Gundogan đã tạo nên một bàn thắng thực sự ấn tượng.

Pha lập công mở tỷ số mà Gundogan tạo ra đến sau 13 giây bóng lăn và cũng là bàn thắng sớm nhất trong lịch sử một trận chung kết FA Cup. Điều ấy khiến cho Quỷ đỏ sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở phần còn lại của cuộc đại chiến.

Man City được đánh giá cao hơn hẳn trong màn so tài với người hàng xóm, vì thế, bàn mở điểm từ sớm càng mang tới cho đoàn quân của Pep Guardiola có thêm sự tự tin để hướng đến chiến thắng chung cuộc.

Nếu có thể vượt qua MU, The Citizens sẽ có danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay sau khi lên ngôi tại Ngoại hạng Anh. Đây là năm mà Man City hướng đến cú ăn ba lịch sử bởi họ còn trận chung kết Champions League gặp Inter Milan vào ngày 11/6.

gundogan-mu-1685801997.jpeg
Gundogan ghi siêu phẩm vào lưới MU sau 13 giây (Nguồn: Twitter)

Rõ ràng, với chất lượng đội hình đồng đều, nửa xanh thành Manchester đang cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc mà mình thể hiện. Không cần Erling Haaland toả sáng, The Citizens vẫn có được những bàn thắng để tạo ra khác biệt khi có quá nhiều cái tên đủ đẳng cấp thay thế chân sút Na Uy lên tiếng.

Siêu phẩm của Gundogan tạo ra bầu không khí cực kỳ vui mừng cho fan Man City trên khán đài sân Wembley và khiến những cổ động viên phải thực sự ngả mũ thán phục.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo