Quảng cáo

HLV Pep Guardiola cảnh báo CĐV Man City trước trận chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 06:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã nói với người hâm mộ Manchester City uống có trách nhiệm tại trận chung kết FA Cup diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6.

Nghe nội dung bài viết

Các nhà chức trách đã tăng cường an ninh để tránh đụng độ giữa các cổ động viên khi hai đội bóng kình địch Man City và Manchester United lần đầu tiên gặp nhau trong trận chung kết. Trận đấu được dời sang 3 giờ chiều (giờ địa phương) trong khi có các khu vực dành cho CĐV được chỉ định để tách biệt những người hâm mộ trung lập tại Wembley.

Trước tình hình trên, HLV Pep Guardiola kêu gọi người hâm mộ đội bóng của mình cư xử đúng mực khi nhà vô địch Premier League tìm cách hoàn tất cú đúp quốc nội, nói với các phóng viên trước trận chung kết FA Cup với MU, Pep cho hay: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại Man United. Tôi hoàn toàn hiểu rằng người hâm mộ Man City đã ở trong bóng tối nhiều thập kỷ. CLB đã từng đứng sau Man United và đây là lần đầu tiên trong lịch sử chơi trận chung kết FA Cup với họ. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Vậy nên hãy vui vẻ và thưởng thức đúng phần bia trước trận đấu."

HLV Pep Guardiola cảnh báo CĐV Man City trước trận chung kết FA Cup 287766
Pep Guardiola cảnh báo người hâm mộ Man City hãy hạn chế uống bia trước trận chung kết FA Cup với Man Utd. Ảnh: GOAL

Man City sắp trở thành đội bóng Anh thứ hai từng giành cú ăn 3 trong nước và châu lục, nối tiếp thành tích của Man United năm 1999. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ hy vọng chấm dứt tham vọng của Man City trước khi "gã hàng xóm" tiếp tục đối đầu với Inter trong trận chung kết Champions League.

Man City được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cho trận chung kết FA Cup, nhưng rõ ràng là Man United sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn The Citizens hoàn thành cú ăn ba mùa này.

Haaland giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa: "Tôi không ngờ lại giỏi như vậy" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT