Quảng cáo

Xavi muốn nâng cấp hàng thủ với 'người thừa' của Man City

Thứ sáu, 02/06/2023 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Với việc thay đổi lối chơi thiên về phòng ngự, Barca đang rất cần nâng cấp hàng thủ. Nhưng với những động thái mới nhất của Pep Guardiola và Man City về thương vụ của Cancelo. Đoàn quân của Xavi đang gặp khó trong việc tìm kiếm những cái tên chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Xavi Hernández tin rằng đội hình đã có đủ lựa chọn thay thế đáng tin cậy cho vị trí này như Araújo, Koundé, Sergi Roberto và Balde, nhưng Barcelona vẫn muốn tìm kiếm một cầu thủ chất lượng và ổn định. Joao Cancelo và Juan Foyth được coi là những ứng viên hàng đầu của CLB.

Pep
Barca gặp khó trong việc chiêu mộ hàng thủ - Ảnh: Internet

Việc tăng cường phía bên phải đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại trong chiến lược của Barcelona. Tuy nhiên, cả Juan Foyth và Joao Cancelo đều không dễ dàng đến Camp Nou. Villarreal, câu lạc bộ của Juan Foyth, hiện chưa sẵn lòng tham gia đàm phán và đặt mức giá quá cao cho cầu thủ này (54 triệu euro).

Đối với Joao Cancelo, hậu vệ của Man City đang được cho Bayern mượn, “Hùm Xám” cũng không tỏ ra mặn mà với hậu vệ này và không muốn mua đứt từ Man City. Đây là cơ hội để Barca có được hậu vệ xuất sắc người Bồ Đào Nha. Vấn đề là, Man City và Pep không muốn Cancelo về Barca để tăng cường sức mạnh cho CLB này. Ở diễn biến mới nhất, Pep chia sẻ rằng Barca đang trở lại là thế lực châu Âu, vì vậy ông không muốn Cancelo đến và làm đội hình này như “hổ mọc thêm cánh”, “thật bất lợi cho chúng tôi và tôi sẽ không để Barca có được điều mình cần”.

Một điều rõ ràng là Barcelona cần tăng cường phía bên phải vì hiện tại họ không có bất kỳ chuyên gia nào ở vị trí đó, ngoại trừ Sergi Roberto, một tiền vệ chuyển đổi. Sergi Roberto hiện tại là cầu thủ duy nhất có thể đảm nhiệm vị trí đó.

Với tình hình tổng thể như vậy, Barcelona đang tích cực tìm kiếm những giải pháp thay thế để cải thiện phía bên phải, đặc biệt sau khi Jules Koundé có ý định muốn rời Barca. Có một số cái tên đang được xem xét, như Benjamin Pavard của Bayern Munich và Diogo Dalot của Manchester United. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Dalot trở nên khó khăn hơn do anh vừa mới gia hạn hợp đồng với Manchester United và Barcelona vẫn chưa quyết định về ứng viên phù hợp nhất.

Đâu Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Lionel Messi Khi Rời Psg - Nguồn: FPT Bóng Đá

 
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT