Quảng cáo

120 triệu euro cho Modric, Saudi Arabia muốn xây dựng 'dải ngân hà'

Thứ năm, 01/06/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau Ronaldo và Benzema, 1 CLB khác tại Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 120 triệu cho 1 cầu thủ kỳ cựu khác của Real là tiền vệ Luka Modric.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của Luka Modric với đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ Los Blancos. Theo Ok Diario, Modric đã được một câu lạc bộ giấu tên đến từ Saudi Arabia tiếp cận và đề nghị với anh một thỏa thuận mà huyền thoại người Croatia sẽ kiếm được 120 triệu euro trong 3 năm.

Ngoài ra, hình ảnh của Modric cũng sẽ được sử dụng để quảng bá cho việc đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia. Điều này cũng giống với 2 người đồng đội của anh ấy là Ronaldo và Benzema khi nhận lời đến đây và nó cũng có lợi cho Modric vì sẽ giúp anh ấy kéo dài mối quan hệ với quốc gia này đến tận sau khi đã giải nghệ. 

Đây thực sự là 1 lời đề nghị hấp dẫn với 1 cầu thủ năm nay đã 38 tuổi như Modric. Tiền vệ người Croatia đã giành được tất cả mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Real và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Chưa kể đến việc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa gửi tới Modric bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào.

modric-ben-ro-1685619065.jpg
Modric sẽ tái ngộ với Ronaldo và Benzema tại Saudi Arabia? (Ảnh: Getty)

Mặc dù việc gia hạn hợp đồng với Real đã được cân nhắc, nhưng Modric được cho là đã từ bỏ quyết định của mình khi muốn thử sức với giải VĐQG của Saudi Arabia. Nhiều nguồn tin cho rằng rằng cầu thủ 37 tuổi đã thông báo quyết định của mình với CLB và Real sẽ không phản đối việc anh ra đi vì họ coi anh là một huyền thoại và có quyền quyết định tương lai của mình.

Với việc đã chiêu mộ thành công Ronaldo và thời gian gần đây lại đánh tiếng muốn có Messi và Benzema, bây giờ thì gửi lời mời đến Modric, rõ ràng các CLB tại Saudi Arabia đang tận dụng tiềm lực tài chính hùng mạnh để biến giải VĐQG nước này trở thành sân chơi cho những huyền thoại

Ngoài ra, để thay thế lâu dài cho Luka Modric thì Real được cho là đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund. Bản hợp đồng với cầu thủ người Anh sẽ có thời hạn 6 năm với mức phí có thể lên tới 100 triệu bảng. 

Màn trình diễn của Modric trước Chelsea - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT