Quảng cáo

Thay thế Benzema, Real Madrid chiêu mộ luôn tiền đạo lừng danh châu Âu

Thứ tư, 31/05/2023 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang nhắm đến một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu để thay thế cho Karim Benzema - người đang rục rịch muốn ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Theo Diario AS, CLB Real Madrid đang xem xét một số phương án để củng cố vị trí số 9 trong bối cảnh Karim Benzema đang cân nhắc việc chuyển đến Al Hilal thi đấu. Dự định của Real là ký hợp đồng với một tiền đạo lừng danh. Trong số những cái tên đang được cân nhắc có Harry Kane, Dusan Vlahovic, Goncalo Ramos và Roberto Firmino, tuy nhiên Kane được ban huấn luyện Los Blancos ưa thích hơn cả.

Tottenham từng định giá Kane lên tới 100 triệu bảng (115 triệu euro) và thà bán anh cho CLB nước ngoài còn hơn là để cho một đối thủ ở Premier League. Theo nghĩa này, Bayern Munich được coi là đối thủ cạnh tranh chính của Real Madrid để có được sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi.

Thay Benzema, Real Madrid chiêu mộ luôn tiền đạo lừng danh châu Âu 286675
Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet

Harry Kane đang ở độ chín của sự nghiệp và đã bày tỏ mong muốn rời Tottenham vào mùa hè này. Tuy nhiên, anh sẽ không có lập trường mạnh mẽ hoặc yêu cầu chuyển nhượng chính thức. Trong quá khứ, cầu thủ này đã cố gắng tìm cách rời khỏi đội bóng thành London, nhưng những lời đề nghị nhận được không như mong đợi của Tottenham, Spurs trước đó từng yêu cầu khoảng 200 triệu bảng cho đội trưởng của họ.​

Mùa hè này dường như là cơ hội hoàn hảo để Kane rời Tottenham, vì cầu thủ này muốn ra đi và câu lạc bộ đang sa lầy trong sự bất ổn về thể chế. Hơn nữa, "gà trống" không đủ điều kiện tham dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào, họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng. Tình thế kể trên đã tạo ra một lý do hoàn hảo cho sự ra đi của Kane.

Dù chưa rõ Kane có muốn rời Premier League hay không, nhưng được biết, anh đang đặt mục tiêu vượt qua kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer tại giải đấu này. Kane đã ghi 211 bàn sau 319 trận cho đến nay, và anh cần ít nhất 2 mùa giải nữa để vượt qua dấu ấn của Shearer.

Thay Benzema, Real Madrid chiêu mộ luôn tiền đạo lừng danh châu Âu 286682
Là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu nhưng Kane vẫn trắng tay với danh hiệu tại Tottenham. Ảnh: GETTY

Theo Fichajes, Real Madrid rất có thiện cảm với Harry Kane, vì chân sút người Anh là một mẫu cầu thủ tận tâm với tình trạng thể chất và chế độ chăm sóc dinh dưỡng, điều này sẽ cho phép anh kéo dài sự nghiệp của mình cho đến khi tuổi cao. Sự xuất hiện của Kane sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động chuyển nhượng trong tương lai của câu lạc bộ thành Madrid, đặc biệt là liên quan đến Erling Haaland.

Với Kane trong đội, việc ký hợp đồng với Haaland sẽ bị loại trừ và sự tập trung sẽ chuyển sang Kylian Mbappe, người cũng sẽ có khả năng cập bến Santiago Bernabeu vào năm 2024.

Trong phòng thay đồ: Kane ăn mừng kỷ lục ghi bàn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo