Quảng cáo

Harry Kane tiếp tục làm nên lịch sử tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 29/05/2023 01:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Tottenham đã phá vỡ một kỷ lục khác của Premier League khi ghi bàn vào lưới Leeds trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Bàn thắng sớm của Harry Kane vào lưới Leeds tại trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2022/23 có nghĩa là cầu thủ này đã ghi được 10 bàn thắng trong các trận đấu vào ngày cuối cùng của mùa giải, bằng với Andrew Cole và Les Ferdinand.

Đây cũng là trận thứ 26 Kane ghi bàn trong mùa giải này, đưa anh ngang bằng với huyền thoại Cole của Manchester United, người đã lập kỷ lục khi chơi cho Newcastle mùa giải 1993/94.

Quay trở lại với trận đấu, Pedro Porro nhân đôi cách biệt cho Spurs ngay đầu hiệp hai trước khi Jack Harrison mang đến hy vọng cho Leeds trong một thời gian ngắn với bàn thắng ở phút 67. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã bị Kane giáng một đòn chí mạng chỉ 2 phút sau đó khi anh ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu.

Harry Kane tiếp tục làm nên lịch sử tại Ngoại hạng Anh 285452
Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích ghi bàn ấn tượng. Ảnh: GETTY

Pha lập công của Harry Kane có thể là bàn thắng cuối cùng của anh cho Spurs khi cầu thủ 29 tuổi này tiếp tục được liên hệ chuyển đến Manchester United vào mùa hè. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo mới và được cho là đã liệt kê Kane như ứng cử viên hàng đầu của họ khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cú đúp của Kane vào lưới Leeds đã giúp anh cán mốc 30 bàn thắng tại Premier League trong mùa giải. Chân sút của Tottenham hiện là cầu thủ đầu tiên ghi được 30 bàn thắng trở lên trong hai mùa giải riêng biệt của Ngoại hạng Anh, Kane cũng đã đạt được kỳ tích trong mùa giải 2017/18.

Chân sút người Anh sẽ có thời gian để xem xét tương lai của mình trong mùa hè và sẽ chuyển sang thử thách mới hoặc ở lại thêm một mùa giải nữa để hoàn thành năm cuối cùng của hợp đồng với Spurs.

Trong phòng thay đồ: Kane ăn mừng kỷ lục ghi bàn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT