Quảng cáo

2 động thái rõ ràng cho thấy MU sắp sở hữu ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 28/05/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ The Sun, xuất hiện 2 động thái rõ ràng cho thấy MU sắp sở hữu ngôi sao hàng đầu giải Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn là bom tấn đáng chú ý của kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là lúc ban lãnh đạo MU đang tính tới thị trường chuyển nhượng hè nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Ngoài vị trí trung phong đang là vấn đề đau đầu của Erik Ten Hag, bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng cũng được xem như điều cấp thiết với Quỷ đỏ thành Manchester.

Hiện tại, cái tên mà MU đang khao khát sở hữu là Mason Mount. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024 cùng Chelsea. Dù vừa trải qua mùa giải không như ý cùng đội bóng thành London song đẳng cấp cũng như kinh nghiệm chinh chiến của tiền vệ này là điều không cần bàn cãi.

Mới nhất, theo nguồn tin từ The Sun, đã xuất hiện 2 động thái rõ ràng cho thấy Quỷ đỏ sắp sở hữu thành công tiền vệ ấy.

Cụ thể, phía đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng Anh để thuyết phục Chelsea nhượng lại cầu thủ 24 tuổi. Con số ấy dù thấp hơn mức giá mà The Blues định lượng ban đầu là khoảng 75 triệu bảng song vẫn sẽ khiến ban lãnh đạo đại diện thủ đô London phải cân nhắc, nhất là khi Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Thứ hai, bản thân cầu thủ người Anh đã nói với phía đại diện cũng như các cố vấn của mình về ước muốn chuyển sang khoác áo MU. Anh “yêu cầu” thúc đẩy nhanh thương vụ để hy vọng có thể cập bến Old Trafford sớm nhất có thể.

Dù nhận được sự quan tâm từ cả Arsenal lẫn Liverpool song Quỷ đỏ thành Manchester là điểm đến yêu thích nhất với cá nhân Mount khi anh ngưỡng mộ tài năng của HLV Erik Ten Hag.

mount-mu-1685230883.jpeg
MU sắp sở hữu Mount sau 2 động thái rõ ràng (Nguồn: Internet)

Với 2 động thái rõ ràng nói trên, khả năng MU thành công trong thương vụ này rất cao. Đây chắc chắn là bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Về phía Chelsea, dù cho người sắp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Mauricio Pochettino rất khao khát giữ chân Mount song quyết tâm ra đi của tiền vệ 24 tuổi sẽ buộc chiến lược gia Argentina “ngậm ngùi” mất đi nhân tố rất sáng tạo nơi tuyến giữa.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT