Quảng cáo

Vừa được dự C1, MU chốt chi luôn 250 triệu euro mua 3 bom tấn

Thứ sáu, 26/05/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tìm kiếm những cầu thủ mới để củng cố đội hình cho mùa giải tới - nơi họ sẽ được tham dự UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Với chiến thắng 4-1 trước Chelsea tại Old Trafford, Manchester United đã chính thức giành quyền tham dự Champions League 2023/24. Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ ba và có lý do để hài lòng với những gì đã đạt được ở mùa giải năm nay. Rõ ràng, việc bổ sung hàng loạt những cầu thủ chất lượng vào mùa hè sẽ giúp MU nuôi tham vọng trở lại với những vinh quang trong quá khứ.

Theo truyền thông quốc tế, những người đứng đầu tại Old Trafford đang nghĩ về những bản hợp đồng mới cho mùa giải 2023/24, với danh sách những ngôi sao mà HLV Erik Ten Hag muốn có trong đội hình, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng đầu tư kinh tế đáng kể để cố gắng đạt được bước nhảy vọt về chất lượng đội hình, điều này sẽ cho phép họ tham gia cuộc chiến giành mọi thứ ở giải quốc nội Anh và hướng tới những mục tiêu lớn lao tại Champions League. 

Vừa được dự C1, MU chốt chi luôn 250 triệu euro mua 3 bom tấn 284864
MU quyết tâm chi đậm ở mùa giải tới để củng cố đội hình. Ảnh: Internet

Theo tờ Fichajes, MU sẽ "ném tiền qua cửa sổ" với 250 triệu euro chi cho 3 cầu thủ để củng cố từng tuyến trên sân. Theo đó, Evan Ndicka (Eintracht Frankfurt), Adrien Rabiot (Juventus) và Victor Osimhen (Napoli) là những mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan mong muốn tập hợp một đội hình dày và đảm bảo sẽ cho phép Manchester United tham gia cuộc chiến giành mọi chức vô địch ở mùa giải tới.

Sau một năm "không bình thường" về thành tích tập thể, Manchester United muốn thúc đẩy 3 bản hợp đồng kể trên càng sớm càng tốt để tránh tham gia vào cuộc đấu thầu với những ông lớn châu Âu khác. Manchester United dường như sẽ là cái tên nổi bật của thị trường chuyển nhượng đang trở nên sôi động ở cả  Premier League và các giải đấu lớn còn lại.

Ba tháng đầu tiên của Osimhen tại SSC Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT