Quảng cáo

Rõ ý đồ giới chóp bu, vụ Ronaldo gia nhập Bayern Munich coi như xong?

Thứ hai, 22/05/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đang đứng trước cơ hội được trở lại châu Âu khoác áo Bayern Munich. Thương vụ này mới đây đã được sáng tỏ thông qua lập trường của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, bóng đá Đức xôn xao thông tin một nhà tài phiệt giàu có tên Marcus Schon đã đề nghị tài trợ để giúp Bayern Munich sở hữu Cristiano Ronaldo. Cụ thể, vị này sẵn sàng đứng ra lo phí chuyển nhượng và lương cơ bản cho CR7.

Đổi lại, họ muốn được hưởng ăn chia lợi nhuận đến từ hiệu ứng Ronaldo. Thương vụ được coi là lợi cả ba bên khi Bayern có tiền đạo, CR7 được về lại châu Âu còn vị doanh nhân kia cũng thu lời cả về kinh tế lẫn danh tiếng.

cristiano-ronaldo-bayern-munich-1684761945.jpg
Ronaldo đứng trước cơ hội trở lại châu Âu thi đấu dưới màu áo Bayern Munich (ảnh: el Pais)

Phía Bayern hiện vẫn chưa có câu trả lời đối với lời đề nghị của Schon. Tuy nhiên theo nguồn tin từ SportManor, thương vụ Ronaldo gia nhập Bayern Munich sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

Đây không phải lần đầu tiên Hùm Xám được liên hệ chuyển nhượng với CR7. Hồi hè 2022, giám đốc Oliver Kahn từng khẳng định siêu sao người Bồ không phù hợp với triết lý và chiến lược lâu dài của đội bóng.

Khi đó, cho dù Bayern mới chia tay Lewandowski nhưng vẫn nhất quyết từ chối Ronaldo, cho thấy họ cứng rắn với lập trường của mình đến nhường nào. Và đến nay điều đó vẫn không đổi.

ronaldo-bayern-kahn-1684762140.jpg
Giám đốc Oliver Kahn đánh giá Ronaldo không hợp với Bayern và HLV Tuchel cũng thấy vậy (ảnh: El10)

Mặt khác, HLV hiện tại của Bayern là Thomas Tuchel - người cũng từng một mực bác bỏ ý tưởng đưa Ronaldo về Chelsea hồi hè năm ngoái. Vì vậy, càng không có lý do để ông chấp thuận cho thương vụ này diễn ra ở CLB mới.

Theo Sky Đức, ưu tiên của Bayern là chiêu mộ một tiền đạo trẻ để phục vụ lâu dài. Mục tiêu hàng đầu sẽ là Dusan Vlahovic của Juventus. Hai CLB vốn có mối quan hệ làm ăn tốt đẹp trong nhiều năm qua, nên Hùm Xám tin rằng họ có thể đàm phán thuận lợi để đón ngôi sao 23 tuổi với giá khoảng 70-80 triệu euro vào hè này.

Về phần Ronaldo, nhiều khả năng anh vẫn sẽ ở lại thi đấu cho Al Nassr vào mùa giải tới. Kể cả trong trường hợp chấp nhận giảm sâu mức lương 200 triệu euro/năm thì cơ hội để CR7 trở lại châu Âu thi đấu vẫn là rất thấp. Lý do là bởi các CLB lo ngại vấn đề tuổi tác cũng như sức ảnh hưởng to lớn của siêu sao 38 tuổi có thể tác động không tốt tới phòng thay đồ của họ.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT