Quảng cáo

Arsenal nhận ‘gáo nước lạnh’ từ Chelsea và Bayern ở thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu

Thứ bảy, 20/05/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa nhận “gáo nước lạnh” từ Chelsea cùng Bayern Munich trong thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal gần như đã đầu hàng Man City ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, điều mà HLV Mikel Arteta cùng ban lãnh đạo Pháo thủ hướng đến chính là kỳ chuyển nhượng hè 2023 để nâng cấp chất lượng đội hình.

Vị trí trung phong được xem như mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ khi Gabriel Jesus khá mẫn cảm với chấn thương và cũng không có cái tên xứng tầm thay thế cho ngôi sao này mỗi khi vắng mặt.

Hiện tại, Pháo thủ đang nhắm tới Dusan Vlahovic - ngôi sao mà họ từng bị Juventus “cướp mất” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022. Tiền đạo người Serbia vừa trải qua mùa bóng khá thất vọng với Bà đầm già khi chẳng thể có được bất cứ danh hiệu nào.

Bởi vậy, anh đang bỏ ngỏ khả năng chia tay đội bóng thành Turin trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Arsenal rất quyết tâm đưa cầu thủ ấy về sân Emirates.

Tuy nhiên, đội bóng thành London vừa nhận “gáo nước lạnh” trong thương vụ nói trên sau chia sẻ từ chính người đại diện của Vlahovic. Cụ thể, phát biểu với truyền thông mới đây, người này cho biết:

Có 3 đội bóng đang dành sự quan tâm cho cậu ấy (Vlahovic) và theo tôi, Juventus sẽ xem xét những lời đề nghị được gửi tới một cách nghiêm túc. Cả 3 CLB đều có bề dày lịch sử ấn tượng, đó là Chelsea, Bayern Munich và Atletico Madrid”.

Thông điệp nói trên từ người đại diện Vlahovic rõ ràng như “gáo nước lạnh” dội vào tham vọng sở hữu tiền đạo người Serbia của Arsenal khi mà đội chủ sân Emirates chưa có bất cứ động thái nào cụ thể so với các đối thủ cạnh tranh.

arsenal-vlahovic-1684572240.jpeg
Arsenal nhận "gáo nước lạnh" trong tham vọng sở hữu Vlahovic (Nguồn: Internet)

Việc có tới 3 ông lớn bóng đá châu Âu mong muốn sở hữu chân sút tuổi 23 càng khiến cho cuộc đua trở nên căng thẳng, khó dự đoán hơn. Juventus vì thế cũng sẽ ép giá những đội bóng dành sự quan tâm cho Vlahovic.

Kể từ đầu mùa giải, Vlahovic đã ghi 14 bàn đồng thời tạo ra 4 kiến tạo sau 41 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Allianz Stadium. Mới nhất, anh cũng lập công khi Bà đầm già đối đầu Sevilla song ở cuộc so tài này, Juventus đã thua ngược 1-2, qua đó chính thức dừng bước tại bán kết Europa League.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Vlahovic (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT