Quảng cáo

Thay thế Messi, PSG chốt chiêu mộ luôn trụ cột Arsenal

Thứ năm, 18/05/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain được cho là đã đưa đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard vào danh sách rút gọn của họ để thay thế Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror Football đưa tin, Lionel Messi được cho là sẽ rời PSG khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại. Mặc dù Barcelona vẫn muốn ký hợp đồng với siêu sao người Argentina nhưng điểm đến tiếp theo của tiền đạo này vẫn chưa rõ ràng.

PSG đang làm việc để ký hợp đồng với một cầu thủ nhằm thay thế Leo Messi vào mùa hè này. Những thông tin gần đây cho rằng Bernardo Silva của Manchester City đang là mục tiêu chiêu mộ của đội bóng nước Pháp, nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra quyết định nào.

messi-01860-1684396467.jpg
PSG đang lên phương án thay thế Messi vào mùa hè. Ảnh: GETTY

PSG sẽ dường như sẽ tăng ngân sách để thi đấu vào mùa hè này do sự ra đi của Messi khiến hóa đơn tiền lương của họ sụt giảm đáng kể. Giới thạo tin hiểu rằng CLB Ligue 1 sẽ tập trung vào việc ký hợp đồng và phát triển các cầu thủ trẻ hơn và sẵn sàng trả phí chuyển nhượng cao hơn để có được những cá nhân có thể không đòi hỏi mức lương trên trời.

Tờ El Nacional cho rằng PSG đã nhắm đến Martin Odegaard như một bản hợp đồng tiềm năng sau mùa giải xuất sắc của anh trong màu áo Pháo thủ. Cầu thủ người Na Uy đã trở thành một trong những cái tên có phong độ cao nhất tại Premier League mùa này và là nhân tố chính trong mùa giải ấn tượng của Arsenal. Odegaard đã ghi 15 bàn, đóng góp 7 pha kiến ​​tạo và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tại Giải thưởng bóng đá London vào tháng 3. Tầm ảnh hưởng của anh với The Gunners là rất rõ ràng.

3705090-75391728-2560-1440-1684396567.jpg
PSG nhắm Odegaard thay thế Messi. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal được cho là sẽ phản ứng nhanh chóng với tin đồn này khi ông cố gắng đảm bảo một thỏa thuận dài hạn cho cựu cầu thủ Real Madrid. Odegaard còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với Arsenal, nhưng theo Standard, việc gia hạn với tuyển thủ Na Uy là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ Bắc London mặc dù họ có tùy chọn gia hạn hợp đồng một năm.

Cú sút phạt tuyệt đẹp của Odegaard vào lưới AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT