Quảng cáo

Arsenal quyết đánh bại MU, chiêu mộ ngôi sao đắt kỷ lục?

Thứ ba, 16/05/2023 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là sẽ mở các cuộc đàm phán với West Ham về việc chuyển nhượng Declan Rice - và họ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ vẫn là Nicolas Pepe, người đã cập bến Emirates với giá 72 triệu bảng vào năm 2019. Nhưng Arsenal chuẩn bị cho một mùa hè chi tiêu lớn khác sau khi đủ điều kiện tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Theo Sun Sport, đứng đầu trong danh sách mong muốn chiêu mộ của HLV Mikel Arteta là đội trưởng Declan Rice của Hammers. Tiền vệ này đang được Manchester United và Manchester City để mắt đến nhưng Arsenal sẵn sàng chi 90 triệu bảng để đưa anh về Bắc London.

West Ham đã đưa ra mức giá yêu cầu của Rice là 100 triệu bảng, mặc dù hợp đồng của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào năm tới. Tuy nhiên, Arsenal tỏ ra miễn cưỡng trong việc đáp ứng mức định giá đó, mặc dù sẵn sàng cung cấp cho Rice một mức lương trị giá 300.000 bảng mỗi tuần. 

screenshot-52-1684228760.png
Arsenal tính phá kỷ lục chuyển nhượng của mình với Declan Rice. Ảnh: Internet

Trong khi đó, ngôi sao trẻ Bukayo Saka cũng sẽ kiếm được 300.000 bảng mỗi tuần sau khi đồng ý các điều khoản trong một thỏa thuận mới sẽ sớm được công bố. Giới thạo tin cho rằng sẽ có những thay đổi lớn đối với cơ cấu tiền lương của câu lạc bộ thành London trong thời gian tới. 

Pháo thủ cũng chuẩn bị bán một số cầu thủ trong đội hình để có thêm kinh phí, bao gồm cả tiền vệ kỳ cựu Granit Xhaka - người được cho là sẽ chia tay The Gunners vào mùa hè năm nay. Đội bóng đến từ Bundesliga - Bayer Leverkusen được cho là đang để mắt tới cầu thủ người Thụy Sĩ và Arsenal có thể để anh ra đi với giá khoảng 15 triệu bảng.

Cũng như Rice, Arsenal được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace và cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Leverkusen.

Trận đấu hay nhất của Guardiola vs Arteta (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT