Quảng cáo

Ngôi sao 'sẵn sàng' rời bỏ Arsenal để chuyển sang giải Đức?

Thứ ba, 09/05/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Đã có sự liên hệ giữa Bayer Leverkusen và CLB Arsenal về trường hợp của tiền vệ Granit Xhaka. Một thỏa thuận để tiền vệ người Thụy Sĩ chuyển đến nước Đức thi đấu có thể được xảy ra ngay hè này.

Nghe nội dung bài viết

Granit Xhaka là tiền vệ người Thụy Sĩ. Anh đã gia nhập Arsenal từ Borussia Monchengladbach (Đức) vào tháng 5 năm 2016, dưới thời vị HLV người Pháp Arsene Wenger. Tiền vệ 30 tuổi là nhân tố quan trọng trong nỗ lực giành lấy các danh hiệu của Arsenal những mùa giải gần đây và đang thực sự được cổ động viên của Pháo thủ tin tưởng và yêu quý. Dù trước đó anh đã có một số hành động không đúng mực ở những mùa giải trước (ném băng thủ quân, cãi nhau với CĐV nhà). 

Ngôi sao 'sẵn sàng' bỏ Arsenal để chuyển sang giải Đức 277916
Đội trưởng tuyển Thụy Sĩ là nhân tố quan trọng của Arsenal. Nguồn: The Sun

Theo tờ The Sun, tiền vệ người Thụy Sĩ sẵn sàng rời bỏ Arsenal ngay trong hè này. Trước viễn cảnh sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal, cùng với đó Bayer Leverkusen lại sẵn sàng cung cấp cho thủ quân Đội tuyển Thụy Sĩ một bản hợp đồng dài hạn hơn, Xhaka có thể chuyển đến thi đấu cho CLB nước Đức nhằm kéo dài sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình. HLV Arteta cũng sẽ không ngăn cản nếu anh thực sự muốn ra đi.

Mặt khác, HLV trưởng của Arsenal đang rất mong muốn có được sự phục vụ từ Declan Rice (một tiền vệ trung tâm khác) của West Ham trong mùa giải tới. Điều này có thể khiến cho vị trí của Xhaka tại sân Emirates bị lung lay và nhiều khả năng anh sẽ có ít thời gian thi đấu hơn nếu ở lại.

Tuy vậy, sự ra đi của Xhaka sẽ có lợi cho Arsenal khi CLB này cùng Newcastle United, Manchester United và Paris Saint-Germain đang cùng theo đuổi một mục tiêu. Đó là cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đang đá cho Leverkusen, Moussa Diaby, được định giá lên tới 50 triệu Bảng.

Ngôi sao 'sẵn sàng' bỏ Arsenal để chuyển sang giải Đức 277917
Mục tiêu của Arsenal tại Leverkusen, Moussa Diaby. Nguồn: The Sun

Bên cạnh đó, mục tiêu của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng còn có, Moises Caicedo của Brighton, Mason Mount của Chelsea. Tất cả để Mikel Arteta có thể đưa Arsenal trở lại mạnh mẽ khi trở lại đấu trường danh giá nhất cấp CLB ở châu Âu mùa giải 2023/24. Hãy cùng chờ xem, liệu điều gì sẽ diễn ra ở mùa hè này.

Hàng tiền vệ vững chắc của Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT