Quảng cáo

Bị PSG thanh lý, Neymar chọn xong 'bến đỗ trong mơ' tiếp theo

Thứ ba, 09/05/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain được cho là sẽ giao bán Neymar vào mùa hè và cầu thủ người Brazil cũng đang xem xét chuyển sang một môi trường bóng đá mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông quốc tế, PSG đã quyết định sẵn sàng chia tay Neymar vào cuối mùa giải năm nay, và cầu thủ người Brazil nhận thức rõ về động thái của câu lạc bộ. Theo tờ UOL của Brazil, PSG muốn đại tu đội hình và dự định sẽ giảm lương của Neymar. Chân sút 31 tuổi trước đây đã được nhắm đến bởi một số câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh, bao gồm Manchester United, Newcastle và Chelsea, và sẵn sàng tham gia vào một phi vụ chuyển nhượng vào mùa hè này.

Quyết định bán Neymar của PSG được đưa ra sau một mùa giải thất bại ê chề tại Champions League. Cầu thủ người Brazil được cho là đã chỉ trích các đồng đội, bao gồm Vitinha và Hugo Ekitike sau trận thua 1-3 trước Monaco, đồng thời xung đột với cố vấn thể thao Luis Campos. Neymar sau đó bị chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

neymar-psg-2022-1683600689.jpg
Neymar có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh. ảnh: GETTY

Tình hình của Neymar tại PSG đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi anh là một trong những đối tượng nhận phải sự chỉ trích thậm tệ từ nhóm CĐV quá khích. Những người hâm mộ PSG đã nói rõ rằng họ sẽ rất vui nếu Neymar ra đi càng sớm càng tốt. Đã có những cuộc biểu tình kêu gọi "tiểu Pele" rời CLB trong thời gian qua.

Trong khi đó, tờ Goal cho biết tiền đạo sinh năm 1992 đã xác định Ngoại hạng Anh chính là điểm đến tiếp theo của mình. Hiện tại, Neymar đang chờ đợi những lời đề nghị chính thức từ các đội bóng quan tâm anh.

Huấn luyện viên của Newcastle - Eddie Howe, đã bác bỏ suy đoán rằng câu lạc bộ của ông có thể chiêu mộ Neymar, trong khi Manchester United được cho là sẽ theo đuổi tuyển thủ Brazil nếu việc tiếp quản câu lạc bộ của giới chủ Qatar được hoàn tất.

Những kỹ năng siêu đẳng của Neymar. Ảnh: GETTY
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT