Quảng cáo

Dẫn dắt Chelsea, HLV Pochettino chốt giá 75 triệu bảng cho siêu sao PSG?

Thứ bảy, 06/05/2023 23:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã không giấu giếm rằng ông rất yêu thích cầu thủ chạy cánh Neymar, người mà Chelsea được cho là đang theo dõi trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, HLV Mauricio Pochettino dự kiến ​​sẽ sớm được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Chelsea, với việc chiến lược gia người Argentina sẽ không bắt đầu vai trò của mình cho đến cuối mùa giải năm nay. 

Mỗi tuần trôi qua, nhiệm vụ tái thiết The Blues ngày càng trở nên quan trọng hơn, với việc HLV Frank Lampard phải vật lộn để giải quyết những vấn đề mà Graham Potter cũng không giải quyết được. Nhưng nếu Pochettino được bổ nhiệm, ông chắc chắn sẽ được trao quyền lực đáng kể và ngân sách để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

Theo 90min, The Blues hiện là một trong những CLB đang theo dõi tình hình của Neymar ở Ligue 1, trong bối cảnh khả năng ra đi của siêu sao người Brazil gần như là chắc chắn vào mùa hè này. Newcastle và các câu lạc bộ Premier League khác, bao gồm cả Manchester United, cũng được cho là đang rất quan tâm đến chân sút 31 tuổi và được thông báo rằng một khoản phí hơn 75 triệu bảng sẽ được yêu cầu để đảm bảo sự phục vụ của siêu sao PSG.

neymar-captura-de-twitter-psg-1683390177.jpg
HLV Pochettino muốn có Neymar. Ảnh: GETTY

Theo Daily Express,  nếu việc rời Le Parc des Princes của Neymar thành hiện thực, rất có thể HLV Pochettino sẽ chấp thuận việc Chelsea thúc đẩy để có được chữ ký của tiền đạo này.

Nói về cựu sao Barcelona với tờ The Guardian hồi năm 2021, cựu HLV Tottenham cho biết: "Thật dễ dàng khi huấn luyện Neymar vì bạn không cần phải làm quá nhiều." 

"Ngay từ ngày đầu tiên, anh ấy đã rất cởi mở với công việc. Neymar rất khiêm tốn, anh ấy lắng nghe và luôn chấp nhận mọi hướng dẫn một cách rất tốt. Các cầu thủ Brazil có điều gì đó đặc biệt bên trong. Họ thích chơi bóng vì nó giống như một điệu nhảy và thi đấu như đang khiêu vũ. Ronaldinho là đồng đội của tôi khi tôi còn là cầu thủ của PSG và giờ Neymar là học trò."

Ngoài ra, Pochettino cũng rất muốn giải quyết việc Chelsea thiếu một tiền đạo số 9 thực thụ, với việc Romelu Lukaku trở lại câu lạc bộ chủ quản từ Inter Milan không bị loại trừ trong giai đoạn này. Ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen cũng được The Blues theo dõi chặt chẽ trong thời gian qua.

Những bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo