Quảng cáo

Kịch bản điên rồ: Chelsea xuống hạng ở mùa giải 2022/23

Chủ nhật, 30/04/2023 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vẫn có khả năng bị xuống hạng ở mùa giải năm nay khi họ sẽ phải đối đầu với hàng loạt những đội bóng mạnh ở những vòng đấu cuối.

Nghe nội dung bài viết

HLV Frank Lampard trở lại Stamford Bridge vào đầu tháng 4 sau khi Chelsea đưa ra quyết định sa thải Graham Potter. Nhưng HLV tạm quyền người Anh thậm chí còn gây thất vọng hơn khi đã thua cả 5 trận cầm quân.

Trong khi đó, chiến thắng 4-3 của Crystal Palace trước West Ham vào ngày 29/4 đã đưa họ vượt lên trên Chelsea, khiến nhà vô địch Champions League 2021 tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò Lampard vẫn còn cách khu vực xuống hạng 10 điểm - nơi bị Leicester, Everton và Southampton chiếm giữ. Và về mặt lý thuyết, The Blues hoàn toàn có thể xuống hạng ở mùa giải năm nay.

lampard-pc-dar-5985-1682843573.jpg
Chelsea trải qua 5 trận thua liên tiếp kể từ khi Lampard trở lại dẫn dắt. Ảnh: GETTY

Theo đó, đoàn quân của Lampard sẽ đối đầu với cả 4 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay trong 6 trận cuối cùng của mùa giải.

Họ tới gặp đội đầu bảng Premier League là Arsenal vào thứ Tư ngày 3/5, trước khi làm khách trên sân của Bournemouth - đội đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất.

Sau đó, Chelsea tiếp đón Nottingham Forest tại Stamford Bridge vào ngày 13 tháng 5. Đội bóng của Steve Cooper vẫn đang phải chiến đấu để trụ hạng và đang rất khát điểm.

Và nếu The Blues tiếp tục trượt dài trên bảng xếp hạng sau cuộc đụng độ với Forest, thì 3 trận cuối cùng của họ sẽ vô cùng đáng ngại.

Các chuyến làm khách trước Manchester City và Manchester United được nối tiếp nhau, và trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ là màn thư hùng với Newcastle tại Stamford Bridge.

lampard-real-madrid-h-1682843672.jpg
Chelsea vẫn có khả năng xuống hạng ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, trong trường hợp nếu thua tất cả các trận đấu còn lại có thể sẽ khiến Chelsea tiến gần đến nguy cơ tụt hạng và mang đến nỗi sợ hãi rất thực tế đến với người hâm mộ của đội bóng này. 

Lampard: "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để giúp CLB" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo