Quảng cáo

HLV Zidane chọn xong bến đỗ mới, chiêu mộ luôn 'quái thú' Chelsea?

Thứ tư, 26/04/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, HLV Zinedine Zidane rất muốn dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đã có màn trình diễn khá tệ hại trong 3 mùa giải gần đây ở cả Serie A và khi tham dự các giải đấu châu Âu, điều này khiến tương lai của huấn luyện viên Massimiliano Allegri trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Ý sẽ phải nhường chỗ cho Zinedine Zidane ở mùa giải năm sau.

Zidane đã rơi vào cảnh thất nghiệp trong một khoảng thời gian dài sau khi chia tay Real Madrid, HLV người Pháp nhiều lần nói rõ rằng ông không vội vàng tái xuất công việc huấn luyện, mặc dù luôn bày tỏ tình cảm của mình với Juventus và thành phố Turin - nơi HLV 50 tuổi đã trải qua 5 năm trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Theo truyền thông Pháp, Zizou cũng rất muốn tiếp quản băng ghế huấn luyện của Juventus và sẵn sàng gia nhập đội bóng nếu nhận được lời mời. Có lẽ, giờ là lúc ông nên trở lại và phụ trách "bà đầm già" đến với mục tiêu chính là khôi phục lại sự vĩ đại đã mất trong những năm gần đây.

Theo Fichajes, Juventus đang cân nhắc thiết lập các cuộc tiếp xúc đầu tiên với Zinedine Zidane để thuyết phục ông tiếp quản đội bóng, và trong trường hợp nhận được câu trả lời đồng ý, đó sẽ là một bước ngoặt lớn đối với bóng đá Ý và cho chính Juventus ở mùa giải năm sau.

zidane-alpine-1682508912.jpg
HLV Zidane ưu tiên dẫn dắt Juventus. Ảnh: GETTY

Zidane không phải tự nhiên mà có thể làm nên lịch sử ở Real Madrid, chắc chắn ông sẽ có những tiêu chuẩn rất cao để cố gắng đưa ánh hào quang trở lại SVĐ Juventus.

Cũng theo Fichajes, nếu cập bến đội bóng thành Turin vào mùa hè, bản hợp đồng đầu tiên mà Zidane sở hữu nhiều khả năng sẽ là trung vệ Kalidou Koulibaly của Chelsea. Hậu vệ này đã ký hợp đồng với The Blues trong một hợp đồng trị giá 34 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. 

Tuy nhiên, tờ Gazzetta dello Sport xác nhận rằng hậu vệ người Senegal cảm thấy không hạnh phúc tại Stamford Bridge và muốn ra đi ngay trong phiên chợ hè. Thông tin cũng cho biết Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này. Gã khổng lồ Serie A muốn mượn Koulibaly một năm, không bao gồm điều khoản mua đứt.

koulibaly-2-1682508984.jpg
Juventus dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Koulibaly. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Juventus còn quan tâm đến tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea, người cũng có thể thực hiện một động thái cho mượn. The Blues dự kiến ​​sẽ để một số ngôi sao ra đi vào mùa hè này nhằm giảm hóa đơn tiền lương tăng cao của họ, rơi vào khoảng 333 triệu bảng một năm.

Bàn thắng vào phút cuối của Kalidou Koulibaly trước Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT