Quảng cáo

Rời Chelsea, Lukaku được bến đỗ hùng mạnh bậc nhất châu Âu săn đón

Thứ hai, 24/04/2023 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ được một trong những bến đỗ lớn nhất châu Âu quan tâm, bất chấp phong độ kém cỏi của anh trong những mùa giải gần đây.

Theo truyền thông quốc tế, Bayern Munich đang tìm kiếm một tiền đạo mới cho mùa giải 2023/24. Hùm xám xứ Bavaria hiện đang thiếu vắng một trung phong cắm hàng đầu sau khi Robert Lewandowski gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Tờ Fichajes cho biết, Bayern đã nghĩ đến phương án cải thiện hàng công bằng cách tiếp nhận sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ - Romelu Lukaku, người hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Inter Milan từ Chelsea. Chân sút này sẽ trở lại đội bóng thành London vào ngày 1 tháng 7.

Inter Milan trước đó đã quyết định không đàm phán chuyển nhượng với Lukaku, điều này đã mở ra cơ hội cho Bayern Munich tự do đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo người Bỉ.

screenshot-191-1682344447.jpg
Bayern Munich bất ngờ quan tâm Lukaku. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, nếu chuyển đến Bundesliga thi đấu, cầu thủ 29 tuổi sẽ tái hợp với HLV Thomas Tuchel - người cũng vừa được Hùm xám bổ nhiệm vào băng ghế huấn luyện hồi đầu tháng 4. Trước đó, Lukaku đã có quãng thời gian thi đấu đáng quên dưới thời Tuchel trong màu áo The Blues ở mùa giải 2021/22.

Trong quá khứ, Chelsea từng trả hơn 100 triệu euro để sở hữu tiền đạo sinh năm 1993, họ sẽ không để cầu thủ người Bỉ ra đi một cách dễ dàng, mức giá bán cũng không hề dễ chịu một chút nào. Vậy nên, sẽ không dễ để Bayern đạt được ý định trên thị trường chuyển nhượng, trừ khi họ có một lời đề nghị kinh tế đủ tốt để chốt thỏa thuận, đồng thời tạo ra một trong những phi vụ chuyển nhượng lớn trên thị trường chuyển nhượng của các giải đấu lớn ở châu Âu.

Bàn thắng không tưởng của Romelu Lukaku vào lưới Sampdoria (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT