Quảng cáo

Rời Chelsea, Kante cùng Aubameyang kéo nhau gia nhập bến đỗ vĩ đại?

Thứ hai, 24/04/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Chelsea cần thanh lý một số ngôi sao trong đội hình nhằm đáp ứng Luật công bằng tài chính và có thu nhập để đầu tư cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo tờ Mirror của Anh đưa tin, N'Golo Kante và Pierre Emerick Aubameyang đã trở thành những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của FC Barcelona cho phiên chợ hè sắp tới. Đây là một tin tức đi đôi với tình hình tài chính của Chelsea trong thời gian gần đây.

The Blues cần loại bỏ một số cầu thủ vào mùa hè với mục đích có thể có mang về một khoản thu nhập đáng kể, họ sẽ điều chỉnh tình hình đội bóng làm sao cho phù hợp với Luật công bằng tài chính. Nhưng thực tế là chủ tịch Todd Boehly dự định tiếp tục ký kết các ngôi sao để xây dựng một đội hình chất lượng nhất.

screenshot-188-1682291505.jpg
Tương lai của Kante và Aubameyang tại Chelsea đang rất mù mịt. Ảnh: GETTY

Một trong những cái tên chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè tới là Pierre Emerick Aubameyang, người đã không có được sự tin tưởng bởi bất kỳ huấn luyện viên nào mà câu lạc bộ đã có trong mùa giải này. Chân sút người Gabon muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, giúp anh có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Mặt khác, N'Golo Kante sẽ kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm nay và không có gì cụ thể về việc gia hạn của anh vào thời điểm này. Cầu thủ người Pháp được tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào kể từ tháng Giêng và là cơ hội cho bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu săn đón. Chelsea có tùy chọn để kích hoạt gia hạn hợp đồng với Kante thêm 1 năm, nhưng tùy chọn đó sẽ hết vào tháng 5 và chủ sở hữu người Mỹ sẽ không kích hoạt nó. Trong khi đó, Barcelona sẽ cung cấp cho nhà vô địch World Cup 2018 một bản hợp đồng 2 năm.

maxresdefault-63-1682291620.jpg
Barca có thể sẽ là bến đỗ tiềm năng cho Kante. Ảnh: Internet

Barca rất hiểu về tình hình của cả Kante và Aubameyang, họ có tính đến việc có thể chiêu mộ cả hai cầu thủ với mức giá thấp. Tiền đạo người Gabon sẽ là một lựa chọn lý tưởng để dự bị cho Robert Lewandowski trong thời gian ngắn, trong bối cảnh những cái tên như Fati hay Ferran Torres có khả năng cao sẽ ra đi vào mùa hè. Còn Kante sẽ là mảnh ghép thú vị nơi trung tuyến của Blaugrana nhờ lối chơi xông xáo.

Theo Fichajes, cả hai đều là những lựa chọn thú vị, nhưng không phải là những người duy nhất mà Joan Laporta và Xavi Hernandez nhắm tới để tăng cường đội hình.

Sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của N'Golo Kante (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT