Quảng cáo

Được Chelsea quyết tâm theo đuổi, HLV Kompany phũ phàng 'chê'

Chủ nhật, 23/04/2023 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Vicent Kompany đã lên tiếng về tương lai trước những tin đồn chuyển đến dẫn dắt Chelsea.

Sau khi bất ngờ sa thải HLV Graham Potter, chiếc ghế nóng tại Chelsea đang tạm thời được tiếp quản bởi Frank Lampard. Dẫu vậy, sau những trận đấu đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Anh gây thất vọng tột độ với cả 4 thất bại.

Thành tích nghèo nàn khiến ban lãnh đạo The Blues phải gấp rút đẩy nhanh kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới để giúp đội bóng vượt qua cơn hoạn nạn. Lúc này, Chelsea được cho là đã lập ra một danh sách gồm nhiều ứng viên tiềm năng, bao gồm những cái tên giàu kinh nghiệp và từng gặt hái được nhiều thành công vang dội trong quá khứ như Zinedine Zidane, Luis Enrique hay Jose Mourinho.

Không những vậy, trong danh sách này còn có sự góp mặt của Vincent Kompany - huấn luyện viên mới giành quyền thăng hạng lên chơi tại Ngoại hạng Anh cùng Burnley. Đứng trước những tin đồn, mới đây, huyền thoại của Man City đã lên tiếng về khả năng gia nhập đội bóng thành London.

"Như những gì đã từng nói, tôi chưa từng có bất kỳ cuộc thỏa luận nào về vấn đề tương lai. Tôi còn quá nhiều điều để phải suy nghĩ ở thời điểm hiện tại, đặc biệt những chiến thắng là điều duy nhất tôi quan tâm", vị chiến lược gia sinh năm 1986 khẳng định. 

Được Chelsea quyết tâm theo đuổi, HLV Kompany phũ phàng 'chê' 272271
HLV Kompany lên tiếng về tương lai. Ảnh: Internet

Những chia sẻ của Kompany được coi là lời ngầm khẳng định về việc từ chối chuyển đến dẫn dắt Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trước đó, cựu HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich cũng đã rút khỏi danh sách những ứng viên có thể tranh cử chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Luis Enrique là cái tên sáng giá nhất được ban lãnh đạo đội bóng phía Tây London quan tâm. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha thậm chí còn từng đến London để tiến hành đàm phán trực tiếp với Chelsea, dẫu vậy, cả hai bên vẫn chưa đi đến quyết định ký hợp đồng.

Lúc này, The Blues đang đối mặt với vô số khó khăn khi đã phải dừng bước tại tứ kết Champions League sau thất bại 0-4 trước Real Madrid, đồng thời chỉ xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Với khoảng cách lên tới 15 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 Newcastle United, cơ hội chen chân vào một vị trí giành suất dự Champions League mùa sau dường như đang dần khép chặt lại với đội chủ sân Stamford Bridge.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT