Quảng cáo

Không phải Nagelsmann hay Enrique, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV không một ai nghĩ tới?

Thứ sáu, 07/04/2023 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm một huấn luyện viên chính thức mới vào cuối mùa giải sau khi sa thải Graham Potter.

Chelsea được cho là đã liên hệ với cựu huấn luyện viên của Wolves và Tottenham, Nuno Espirito Santo như một phần trong quá trình tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Graham Potter tại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện đang huấn luyện tại Saudi Pro League với Al-Ittihad nhưng có vẻ như ông là một trong những cái tên bất ngờ đang được xem xét cho vị trí thuyền trưởng 'The Blues'.

Nuno làm nên tên tuổi tại Molineux khi giành chức vô địch Championship năm 2018 trước khi dẫn dắt Wolves vào tứ kết Europa League mùa Hè 2020. Sau đó một năm ông chia tay 'Bầy sói'   trước khi có một thời gian ngắn dẫn dắt Tottenham khi bắt đầu mùa giải 2021/22.

Theo nguồn tin từ tờ Relevo, Nuno nằm trong danh sách những cái tên đã được Chelsea liên hệ như một phần trong công cuộc tìm kiếm HLV của họ. Cựu thủ môn của Porto còn một năm trong hợp đồng ở Trung Đông vào cuối mùa giải và rất có thể ông sẽ quan tâm đến việc trở lại Premier League.

downloaderla-642f6cd4ae16b-1680829787.jpg
Chelsea đang nhắm HLV Nuno Santo. Ảnh: GETTY

Bên cạnh Nuno Santo, báo cáo cũng tuyên bố rằng Mourinho cũng đã được liên hệ về việc trở lại Stamford Bridge đầy bất ngờ, nơi ông đã từng dẫn dắt hai lần khác nhau trước đó.

Mourinho đã giành ba chức vô địch Premier League với The Blues nhưng kể từ đó đã dẫn dắt các đối thủ Manchester United và Tottenham, điều này sẽ đặt ra câu hỏi về khả năng ông trở lại phía tây London. Người đặc biệt sẽ hết hạn hợp đồng ở Italia vào mùa hè này khi ông sẽ hoàn thành 3 mùa giải tại Stadio Olimpico.

Chia sẻvới Sky Sports vào tháng 5 năm 2022, chiến lược gia 60 tuổi nói rõ rằng ông sẵn sàng trở lại Chelsea, đội bóng mà ông mô tả là "câu lạc bộ của tôi". "Nếu bạn hỏi tôi, liệu tôi có muốn tiếp quản ai đó từ 'Chelsea của tôi' hay không, hãy nói như vậy. Tôi chỉ biết rằng câu lạc bộ đã đạt đến đẳng cấp mà không quan trọng là với ai, Chelsea sẽ luôn là Chelsea. Chelsea sẽ luôn như vậy".

Nuno Santo tại Porto (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT