Quảng cáo

Không chỉ 'phát cuồng' về Ronaldo đệ nhất, Chelsea còn săn lùng cả phiên bản CR7 'đệ nhị'

Thứ năm, 06/04/2023 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Todd Boehly từng rất thích mang siêu sao người Bồ về Stamford Bridge nhưng đã không thành công. Giờ đây, ông còn muốn chiêu mộ phiên bản "đệ nhị" của anh.

Ở thời điểm HLV Tuchel còn tại vị, Chủ tịch Todd Boehly từng gây ra mâu thuẫn rất lớn khi muốn chiêu mộ Ronaldo từ United nhưng không nhận được sự đồng thuận từ vị chiến lược gia người Đức. Kết quả của màn "hục hặc" này chính là Thomas Tuchel đã bị sa thải. Cho tới nay, ông chủ người Mỹ vẫn không ngừng mơ tưởng tới viễn cảnh được nhìn thấy siêu sao người Bồ tung hoành trong màu áo nửa xanh thành London.

Dù vậy, Ronaldo hiện đã "yên vị" tại Al Nassr và mong ước của Todd Boehly có lẽ sẽ phải gác lại vĩnh viễn. Tuy nhiên, ông vẫn còn khao khát tìm kiếm một cái tên đẳng cấp cho hàng công Chelsea, đặc biệt là trong bối cảnh các tiền đạo hiện tại của The Blues không biết cách ghi bàn. Theo thông tin cập nhật từ FICHAJES, Chelsea đang để mắt tới tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica.

goncalo-ramos-benfica-e1663687624291-1680783412.jpg
Goncalo Ramos trong màu áo Benfica. Ảnh: internet.

Nếu muốn chiêu mộ chân sút trẻ đầy tài năng này, Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn, có thể không dưới 100 triệu euro bởi hợp đồng giữa Goncalo Ramos và Benfica còn thời hạn tới tận năm 2026. Chủ tịch Todd Boehly sẽ lại phải "phá két" sau 2 bom tấn trước đó mang tên Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez. Hóa đơn tiền lương tăng cao là viễn cảnh mà The Blues phải đối mặt nếu tiếp tục "nổ bom" ở kỳ CN hè tới.

Ngoài ra, nếu Chelsea hành động, họ cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Thực tế, rất có thể sau thông tin kể trên, giới truyền thông sẽ lại đặt lên bàn cân sự quan tâm mà Goncalo Ramos từng gây được ở các CLB tầm cỡ như Manchester United, Real Madrid, Arsenal hay Paris Saint-Germain. Tiềm năng phát triển của cầu thủ trẻ này vẫn còn rất rộng mở và việc lựa chọn được một bến đỗ phù hợp là điều tuyệt vời nhất.

"Ronaldo đệ nhị" chính là biệt danh được các CĐV Benfica sử dụng cho Goncalo Ramos, đặc biệt là sau khi chứng kiến cú hat-trick trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha vào lưới Thụy Sỹ tại VCK WC 2022. Chính vì vậy, không khó hiểu khi tiền đạo trẻ này đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu.

Cú Hat-trick của Goncalo Ramos trong màu áo tuyển. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT