Quảng cáo

'Bạn thân Ronaldo' tiếp tục mỉa mai MU

Thứ tư, 05/04/2023 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Piers Morgan tiếp tục có những lời lẽ công kích hướng vào HLV Ten Ha và Manchester United.

Những bàn thắng mới nhất của Ronaldo cho Al-Nassr đã khiến Piers Morgan phát động một cuộc tấn công gay gắt vào HLV của Manchester United, Erik ten Hag . Sau khởi đầu chậm chạp ở Ả Rập Xê Út, cựu ngôi sao Quỷ đỏ Ronaldo cuối cùng đã lấy lại được phong độ và ghi 11 bàn chỉ sau 9 trận ở Saudi Pro League.

Ronaldo đã bị Ten Hag gạt sang một bên trong một số trận đấu lớn vào đầu mùa giải và sau đó đã thực hiện một cuộc phỏng vấn để chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan. Kết quả là CR7 đã bị MU thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Và sau khi Ronaldo ghi bàn thắng thứ 10 và 11 cho câu lạc bộ mới Al-Nassr, Morgan đã lên mạng xã hội để mỉa mai HLV Erik Ten Hag đã chiêu mộ tiền đạo Wout Weghorst để thay thế chủ nhân của 5 quả bóng vàng.

lb-talksport-ron-tenhag2-copy-1680711820.jpg
Piers Morgan không ngừng chỉ trích HLV Ten Hag. Ảnh: INTERNET

Tweet lại video về một trong những bàn thắng của Ronaldo, Morgan hét lên: "Thêm hai bàn thắng nữa cho Cristiano cho đến tối nay, bao gồm cả bàn thắng tuyệt vời này một lần nữa cho thấy quyết định bán anh ấy cho Wout Weghorst của Ten Hag là một trong những quyết định tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá. ."

Weghorst đã được ký hợp đồng cho mượn từ Burnley vào tháng 1 để thay thế Ronaldo. Cầu thủ người Hà Lan được Ten Hag đánh giá cai vì khả presssing tốt hơn người tiền nhiệm.

Tuy nhiên, Weghorst đã phải vật lộn để ghi bàn tại Old Trafford và vẫn chưa ghi được bàn nào ở Premier League. Các bàn thắng duy nhất của anh ấy đến ở Carabao Cup và Europa League.

Mới đây, HLV Erik Ten Hag và các học trò đã phải nhận thất bại 0-2 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến MU bị rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Rạng sáng mai (6/4), đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà.

Ronaldo phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT