Quảng cáo

Ten Hag ra phán quyết bất ngờ với ngôi sao hàng công, đính kèm điều kiện đặc biệt

Thứ tư, 05/04/2023 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag vừa có phán quyết bất ngờ với một ngôi sao trên hàng tấn công của MU. Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng đính kèm một điều kiện đặc biệt.

Mùa giải 2022/23 đang trôi về khoảng thời gian cuối. Dễ dàng nhận thấy, vị trí trung phong đang là nơi khiến HLV trưởng Erik Ten Hag đau đầu hơn cả. Wout Weghorst dù luôn ra sân với quyết tâm cùng lối chơi nhiệt tình song chưa thể đem lại hiệu quả.

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford, tiền đạo người Hà Lan thường xuyên được bố trí đá chính. Tuy vậy, anh mới chỉ có 2 pha lập công sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường - con số rõ ràng là quá khiêm tốn.

Thực tế, MU chỉ mượn Weghorst tới khi mùa giải 2022/23 kết thúc song theo nguồn tin mới nhất từ The Athletic, HLV Erik Ten Hag đã ra phán quyết đầy bất ngờ liên quan tới ngôi sao này.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan rất mong muốn cậu học trò tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ ở mùa bóng tới. Phía MU sẵn sàng đàm phán với Burnley để gia hạn hợp đồng cho mượn hoặc mua đứt cầu thủ này.

Tuy nhiên, trong trường hợp tiếp tục ở lại sân Old Trafford, Weghorst cũng sẽ phải chấp nhận một điều kiện đặc biệt mà ông thầy đưa ra. Theo đó, anh có thể chỉ là 1/4 sự lựa chọn trên hàng tấn công vào mùa giải năm sau.

erik-ten-hag-weghorst-1680694921.jpeg
Erik Ten Hag sẵn sàng giữ lại Wout Weghorst nhưng kèm theo điều kiện đặc biệt (Nguồn: Internet)

Cầu thủ Hà Lan sẽ không còn được thường xuyên đá chính như những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. Weghorst phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị, hoặc thậm chí có nhiều màn so tài không được sử dụng, tuỳ vào tình hình và diễn biến cụ thể của trận đấu.

Nếu chấp nhận điều kiện nói trên, anh sẽ được ban lãnh đạo giữ lại với thánh địa Old Trafford. Bản thân chân sút Hà Lan từng khẳng định việc được khoác áo MU là niềm mơ ước với cá nhân mình.

Do vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ đồng ý với yêu cầu mà Erik Ten Hag đưa ra. Weghorst có thể là phương án MU sử dụng khi thế trận bế tắc và cần tới các phương án bóng bổng.

Trước mắt, tiền đạo này cùng đội bóng đang hướng đến trận gặp Brentford tại Ngoại hạng Anh vào 2h00 ngày 6/4 (giờ Việt Nam).

Erik Ten Hag ca ngợi Weghorst (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT