Quảng cáo

Hàng công ghi bàn kém, Ten Hag thậm chí nhắm tới 'hậu vệ chuyên lập siêu phẩm'

Thứ ba, 04/04/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Trên hàng công của Man United thời điểm hiện tại, chỉ một mình Rashford biết cách phá lưới đối thủ một cách đều đặn là không đủ để đội bóng hướng tới những danh hiệu và Ten Hag đã có quyết định rất bất ngờ.

Sau trận thua bạc nhược trước Newcastle, Ten Hag đã nhận ra rất nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng, đặc biệt là các yếu điểm nơi hàng công. Điều này được thể hiện rõ khi Rashford bị phong tỏa, tuyến đầu của Quỷ đỏ cũng ngay lập tức tỏ rõ sự bế tắc, không thể tiếp cận cầu môn đối thủ. Ngay cả khi Martial vào sân và thế trận có phần sáng hơn cho các vị khách, vẫn chưa đủ để MU nghĩ tới việc có thể phá lưới Newcastle.

Chính vì vậy, ngoài ưu tiên cho việc chiêu mộ một tiền đạo ở kỳ CN hè tới, HLV người Hà Lan cũng mong muốn mang về một hậu vệ có khả năng tấn công tốt. Đang để ý tới trường hợp của Jeremie Frimpong, tuy nhiên đó chưa phải tất cả khi hậu vệ phải của Bayern Munich: Benjamin Pavard cũng đang trong tầm ngắm. Đây là nhân tố thường xuyên đá chính trong đội hình Hùm xám và thường hay ghi những bàn thắng tuyệt đẹp nhờ những cú sút xa.

12480250520-1680596254.jpg
Pavard cũng là cái tên thường xuyên nổ súng cho Bayern. Ảnh: internet.

Dù không sở hữu những quả tạt "ảo diệu" giống với trường hợp của Trent Alexander Arnold đang thuộc biên chế Liverpool, tuy nhiên Pavard nổi bật hơn nhờ khả năng phòng ngự ấn tượng, kèm theo đó là anh thường xuyen ghi bàn nhờ những cú vuốt bóng cực kỳ đẹp mắt từ bên ngoài vòng cấm. Bóng bật ra từ các pha bóng cố định và hậu vệ phải người Pháp sẽ có mặt đúng chỗ để tung ra đòn kết liễu.

Kể từ khi chuyển tới Bayern, Benjamin Pavard rất hay đảm nhiệm vai trò kết thúc tình huống từ các pha bóng "lập bập" và nhiều lần nó đã mang lại trái ngọt cho cầu thủ này. Chắc chắn chưa ai có thể quên bàn thắng đẹp nhất WC 2018 mà Pavard ghi vào lưới Argentina. Chính vì thế, Ten Hag được cho là rất hứng thú với những phẩm chất hiện có của hậu vệ này.

Hiện tại, chưa rõ ý định của Bayern Munich trong việc giữ chân Pavard hay họ sẽ để anh ra đi ở kỳ CN hè tới. Dù vậy, Ten Hag được cho là rất muốn làm mới mọi tuyến của Quỷ đỏ và phiên chợ hè tới sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn của ông cùng BLĐ đội bóng.

Những bàn thắng của Pavard cho Bayern. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT