Quảng cáo

Mbappe xác nhận tương lai, ngã ngũ thương vụ gia nhập Real Madrid

Thứ ba, 04/04/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã bày tỏ tham vọng cùng PSG, qua đó ngầm cam kết tương lai lâu dài tại Parc des Princes.

Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng được Real Madrid đầu tư nhiều công sức theo đuổi trong suốt những mùa giải vừa qua. Ở phiên chợ Hè 2022, tưởng như thương vụ ngôi sao người Pháp cập bến Santiago Bernabeu đã ngã ngũ thì cầu thủ này bất ngờ "quay xe" để ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng Paris Saint-Germain.

Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, chủ tịch Florentino Perez vẫn ấp ủ ước mơ chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998 để nâng cấp dải ngân hà tại Los Blancos. 

unnamed-1680591244.jpg
Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Kylian Mbappe đã báo tin buồn cho Real Madrid bằng cách ngầm khẳng định tương lai tại Parc des Princes. Theo đó, trong một cuộc giao lưu cùng cổ động viên với hai người đồng đội Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi, đích thân tiền đạo người Pháp đã lên tiếng hứa hẹn sẽ nỗ lực hết sức để bổ sung chiếc cúp bạc Champions League vào phòng truyền thống của PSG. 

Điều này đồng nghĩa với việc, Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp, thay vì rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay như đồn đoán trước đó. Hợp đồng của chân sút sinh năm 1998 với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2025, chính vì vậy, anh vẫn còn nhiều thời gian để nỗ lực thực hiện tham vọng của mình.

Mặc dù liên tục chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu thế giới, tuy nhiên, PSG vẫn bế tắc trong việc cạnh tranh danh hiệu tại sân chơi số một châu Âu. Thành tích tốt nhất của đội bóng này chỉ là vào tới chung kết, trước khi để thua sát nút trước Bayern Munich trong mùa giải 2019/20. 

kylian-mbappe-psg-v-nantes-ligue-1-2023-1680591244.jpg
Mbappe gieo tin sầu cho Real Madrid. Ảnh: Internet

Trong mùa giải năm nay, gã nhà giàu nước Pháp một lần nữa phải ôm hận trước đội bóng nước Đức và ngậm đắng nuốt cay rời đấu trường Champions League ngay từ vòng 1/8. Chính vì vậy, để hướng tới những mục tiêu trong mùa giải kế tiếp, PSG cần gấp rút giữ chân trụ cột, đồng thời nâng cấp chất lượng đội hình.

Bên cạnh Mbappe, tương lai của siêu sao Lionel Messi cũng là dấu hỏi lớn đối với đội chủ sân Parc des Princes thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên sắp sửa đáo hạn, PSG vẫn chưa tìm được cách giữ chân cầu thủ người Argentina. Lúc này, chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng đang được liên kết chặt chẽ với Barcelona, và nhiều khả năng sẽ tạo ra cuộc tái ngộ ngay trong mùa Hè năm nay.

Mbappe trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử PSG. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT