Quảng cáo

PSG nhắm 'quái vật' châu Âu về phò tá Messi-Mbappe

Thứ sáu, 31/03/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng đánh cược số tiền rất lớn để thuyết phục một trong những tiền vệ hàng đầu Serie A gia nhập đội bóng.

Sau khi dừng bước đáng thất vọng ở vòng loại trực tiếp Champions League, PSG đang lên kế hoạch thay đổi cho mùa giải tới. Trong số những mục tiêu tiềm năng của CLB, cái tên Sergej Milinkovic-Savic nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu. 

Theo thông tin từ Fichajes.net, Giám đốc thể thao của PSG - ông Luis Campos không giấu giếm sự ngưỡng mộ đối với cầu thủ 28 tuổi. Ông được cho là đang rất quyết tâm ký hợp đồng với Savic vào mùa hè này. Để thuyết phục Lazio bán tiền vệ của mình, đội bóng thành Paris sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 90 triệu euro.

Sergej Milinkovic-Savic còn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Ý đến tháng 6 năm 2024. Tuy vậy, khả năng gia hạn của cầu thủ này với Lazio là gần như không có bởi Savic muốn hướng đến thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu. Ngoài sự quan tâm của PSG, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid cũng đang có động thái đầu tiên để chiêu mộ chân chuyền người Serbia.

Ngoài lời đề nghị chuyển nhượng, PSG được cho là đang cân nhắc tăng lương đáng kể cho tiền vệ sinh năm 1995 để thuyết phục anh rời Italia. 

sergej-milinkovic-savic-serbia-1680247166.jpg
PSG chốt chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh hàng tiền vệ của PSG đang cho thấy nhiều vấn đề khi những Vitinha hay Fabian Ruiz thi đấu thiếu hiệu quả, việc bổ sung một chân chuyền đã khẳng định được đẳng cấp ở Serie A như Savic sẽ là bước đệm lớn cho những Messi, Mbappe hay Neymar trên hàng công thỏa sức tung hoành. 

Trước đó, Lazio đã trả 12 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ quê Lleida vào mùa hè 2015. Tuyển thủ Serbia (41 lần khoác áo, 7 bàn thắng) cho đến nay đã ra sân 330 trận trong màu áo Laziale ở tất cả các giải đấu, đóng góp 64 bàn thắng và 59 pha kiến ​​​​tạo. Với chiều cao lý tưởng lên đến 1m92 cùng với đó là phẩm chất kỹ thuật ở mức xuất sắc, anh được xem là một "con quái vật" thực sự ở khu vực trung tuyến. Ở độ tuổi 28, Savic hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao được ít nhất thêm 3 mùa nữa và chắc chắn sẽ là một trong những "món hàng" hot bậc nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Messi, Mbappé và Neymar ghi bàn trong chiến thắng khó tin của PSG trước Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT