Quảng cáo

Kết cục an bài, đích thân Lionel Messi tiết lộ bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ sáu, 31/03/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đang được người hâm mộ rất quan tâm và siêu nào này đã tự mình nói ra điểm đến mới đầy bất ngờ.

Lionel Messi đã khẳng định với các đồng đội ở Argentina rằng anh ấy nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng tại Paris St Germain trước khi tìm cách chuyển đến Major League Soccer (MLS).

Messi đã có những cuộc thảo luận ban đầu với PSG về việc gia hạn hợp đồng của anh ấy sau mùa hè này và cảm thấy kịch bản khả thi nhất sau đó là cập bến MLS trong tương lai.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, lời đề nghị từ Paris là thỏa thuận duy nhất trên bàn được thảo luận bởi cha của Messi, ông Jorge, bất chấp những đồn đoán xung quanh các đề xuất khác. Inter Miami đã thẳng thắn bày tỏ sự quan tâm đến Messi, nhưng chân sút 35 tuổi vẫn phải quyết định xem điểm đến nào sẽ phù hợp với anh sau khi thời gian chơi bóng ở châu Âu kết thúc.

downloaderla-6426464144ab2-1680229981.jpg
Messi sẽ ở lại PSG. Ảnh: GETTY

Leo Messi vẫn muốn giành thêm một chức vô địch Champions League nữa trước khi rời châu Âu. Anh đang háo hức muốn hiểu dự án mới của PSG sẽ như thế nào.

Về phía PSG, họ dự kiến sẽ sẽ thực hiện một số thay đổi đối với cơ cấu quản lý vào mùa hè này. Tương lai của Christophe Galtier và Luis Campos đang bị nghi ngờ nghiêm trọng trong khi đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' cũng đang tìm cách mang về những cầu thủ trẻ người Pháp, chẳng hạn như Michael Olise của Crystal Palace, và giảm quy mô đầu tư của họ.

'Gã nhà giàu nước Pháp' đang phải gánh mức lương khổng lồ 740.000 bảng/tuần của Messi. Nếu những ông chủ người Qatar thành công trong việc mua Manchester United, thì kế hoạch của họ là mang lại bản sắc Pháp lớn hơn cho PSG. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Marcus Rashford ở lại Manchester United, nơi các cuộc đàm phán về hợp đồng mới của anh ấy đang tiếp tục. 

Tuy nhiên, PSG vẫn có thể xem xét những lời đề nghị dành cho tiền đạo Hugo Ekitike, người đã không thể tạo ra tác động như mong muốn kể từ khi từ chối Newcastle để gia nhập họ từ Reims vào mùa hè năm ngoái. Ekitike được cho mượn nhưng PSG có nghĩa vụ phải mua nếu họ vô địch giải đấu Ligue 1.

Messi lập cột mốc mới (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT